Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình
• Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
• Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
• Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
• Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch, ngoại ngữ hoặc các văn bằng chứng chỉ tương đương.
- Trình độ tiếng Anh từ bằng B trở lên
- Sử dụng được các phần mềm quản lý về khách sạn và nhà hàng.
- Ngoại hình tốt.
- Yêu cầu độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
- Giọng nói phổ thông không sử dụng ngôn ngữ địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp thân thiện, vui vẻ và duyên dáng.
- Đối với Nam yêu cầu cao 1,68 mét trở lên.
- Đối với nữ yêu cầu cáo từ 1,58 mét trở lên.
- Nắm vững các yêu cầu chuyên môn lề nghiệp vụ lễ tân.
- Có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh và yêu cầu của Khách.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.