Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn thông tin dịch vụ;
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận liện quan;
- Gọi ra Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, thông báo chương trình khuyến mại;
- Tư vấn và nhận đơn hàng trên một số kênh tương tác như Chat, facebook, ...
* Địa điểm làm việc: Hoàng Diệu, Q.Phú Nhuận
* Thời gian làm việc: Ca xoay:
Ca1: 07:00-17:00
Ca2: 08:00-18:00
Ca3: 09:00-19:00
Ca4: 10:00-20:00
(Mỗi ngày làm 1 ca, và nghỉ 1 ngày trong tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm CSKH giao tiếp qua điện thoại
- Có kinh nghiệm bán hàng, nhận order
- Chịu được áp lực
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 4 đến 4.5 triệu/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.