Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính. OFF 1,5 ngày/1 tuần
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
- Địa chỉ làm việc & phỏng vấn: Tòa nhà Lottery, số 77 Trần Nhân Tôn, P.9, Quận 5
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chịu khó, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 4.260.000 đ + hoa hồng (Tổng thu nhập trung bình từ 7 đến 13 triệu / tháng).
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc trưởng nhóm, quản lý.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.