Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại về nghiệp vụ của mạng MOBIFONE một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Thời gian làm việc:
Ca part-time (cố định): 5h / ca (1 - 2 ngày off / tuần)
+ Ca 6: 18h00 - 23h00 (Tham gia đào tạo 17-20 ngày từ 8:30 - 16:00)
- Thời gian đào tạo: 17-20 ngày
---- Trong giờ hành chính: 8:30 -15:30 ( thứ 2 đến thứ 7 ) ----
HỖ TRỢ KINH PHÍ TRONG THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các hệ đào tạo (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + thưởng theo năng lực = 4.000.000-6.000.000
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ tiền đào tạo
- Các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.