Mô Tả Công Việc
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Trợ Lý Nhà Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, điều động nhân viên làm việc theo đúng lịch đã lên.
– Định kỳ hàng tháng theo dõi số lượng dụng cụ, tài sản, lập báo cáo cho quản lý nhà hàng, hạch toán số lượng hư hỏng, mất mát.
– Điều hành nhân sự giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày.
– Tổ chức buổi họp vào đầu giờ mỗi ca làm việc để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho đội ngũ nhân viên.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của quản lý.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo công việc luôn được hiệu quả.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn
– Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, siêng năng, yêu thích công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên Ứng viên giao tiếp tốt được Tiếng Anh), có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
– Vui vẻ, nhiệt tình có khả năng xử lý nhanh trong mọi tình huống.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.