Mô Tả Công Việc
1. Triển khai cho CBNV tuần tra, kiểm soát trong và ngoài khách sạn nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của khách, CBNV và khách sạn.
2. Quản lý việc vào ra của khách và nhân viên
3. Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
4. Kịp thời báo cáo BGĐ về các sự vụ bất khả kháng xảy ra trong nội bộ CBNV, khách hàng hoặc các sự cố liên quan đến công tác PCCC, bão lụt.
5. Chịu trách nhiệm triển khai công tác phòng chống bão lụt, PCCC khi có sự cố xảy ra.
6. Tham gia họp giao ban và báo cáo kết quả công việc hàng ngày của bộ phận cho Giám đốc điều hành
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên.
Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, phân công, giám sát công việc
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Có ngoại hình, sức khỏe tốt, Ngoại ngữ giao tiếp.
Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Phụ cấp Ăn ca: theo quy định Công ty
+ Phụ cấp điện thoại, đi lại theo chế độ quy định của Công ty.
+ Chế độ BHXH-BHYT theo quy định và các chế độ phúc lợi khác tại công ty: Nghỉ mát hàng năm/Phép năm….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Thu nhập theo năng lực chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.