Mô Tả Công Việc
* Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp Ban giám đốc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Kết hợp với Ban giám đốc xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng.
* Các nhiệm vụ cụ thể như sau:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing; quản lý sản phẩm và truyền thông theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược dài hạn.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.
- Lập và thực hiện chiến lược marketing, chương trình truyền thông như: PR, Event, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch và thực hiện việc tiếp cận nguồn khách hàng để nâng cao hình ảnh của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch thiết lập, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo nằm trong ngân sách cho phép; chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Nghiên cứu thị trường, tìm các sáng kiến tiếp thị, quảng cáo mới và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp các hoạt động cho các cổng gửi bài qua email tiếp thị, email quảng cáo, các ấn phẩm trực tuyến, tin nhắn tiếp thị...
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại / Kinh doanh/ Marketing
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng / Giám đốc PR/ Marketing, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm PR/ Marketing, ưu tiên ứng viên từng làm bên F&B
- Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói, viết)
- Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel,Power Point
- Kỹ năng và kiến thức chuyên môn: Sở hữu tất cả các kỹ năng & kiến thức cần thiết của vị trí Trưởng phòng PR/Marketing, Trưởng nhóm PR/ Marketing..
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, làm việc độc lập và chịu áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Năng động, có tinh thần trách nhiệm.
- Có mong muốn gắn bó với Công ty lâu dài
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi được hưởng:
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- Có công tác phí trong trường hợp đi công tác.
- Ký hợp đồng lao động, BHYT, BHXH & 12 ngày phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Teambuilding & du lịch cùng Công ty hằng năm.
- Có thẻ thành viên ưu đãi sử dụng tại hệ thống 150 nhà hàng
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.