Mô Tả Công Việc
- Kết hợp với Bếp trưởng để lên thực đơn, menu đặt tiệc phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, quầy Bar, bếp cũng như những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, chương trình, chính sách tiếp thị và khuyến mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quảng bá hình ảnh nhà hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý khách sạn, nhà hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý/trợ lý tại nhà hàng, khách sạn;
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin và năng động;
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng xử lý tinh huống và giải quyết vấn đề nhanh;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca
- Hỗ trợ nhà ở đối với lao động ở xa.
- Các chế độ khác: Thực hiện theo Luật Lao động và các Quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.