Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý team kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của team trình Giám đốc kinh doanh xem xét.
- Xét duyệt kế hoạch và đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với kế hoạch tháng, tuần.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới.
- Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo đạt KPI.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi chỉ số kinh doanh, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ / bất thường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm;
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có hiểu biết về sale và marketing;
- Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt; Có khả năng quản lý nhóm;
- Có khả năng chịu áp lực doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt
Kỹ năng sắp xếp công việc và giao việc cho đội nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh
Kỹ năng lập data, báo cáo công việc
Chịu được áp lực doanh số tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- 12 Ngày phép năm
- BHXH full lương
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Đồng Phục
- Laptop được cung cấp….
- Du lịch trong và ngoài nước
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và huấn luyện, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng KPI quý, thưởng KPI năm và thưởng đột xuất
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.