Mô Tả Công Việc
I. Mục tiêu công việc
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty
• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược & hoạch định nhân sự
o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.
o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
2. Tổ chức & Chính sách
o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty
o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự
3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài
o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;
o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.
o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý
4. Quản trị hiệu suất
o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự
o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.
5. Quản lý & báo cáo
o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.
o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3–5 năm ở vị trí quản lý cấp phòng hoặc tương đương
- Hiểu biết sâu về hệ thống nhân sự, luật lao động, xu hướng HR hiện đại
- Kỹ năng quản lý, hoạch định chiến lược, giao tiếp và thuyết phục.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật và của công ty và tập đoàn
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Tham gia các gói bảo hiểm sức khoẻ hấp dẫn theo chính sách của công ty
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.