Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các tài liệu, quy trình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:
+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng;
+ Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…;
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng;
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao;
- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên.
- Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
- Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.