Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ cơ bản:
Chịu trách nhiệm mua các mặt hàng theo yêu cầu của từng bộ phận, đảm bảo mua với giá tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
Nghĩa vụ và trách nhiệm:
1. Tìm nguồn cung cấp; thay mặt Khách sạn thương lượng giá cả, thời hạn và điều kiện giao hàng.
2. Lưu giữ các đơn đặt hàng còn tồn đọng theo ngày.
3. Giữ các đơn đặt hàng với nhà cung cấp và chuyển phát các bản sao.
4. Hỗ trợ Quản lý Mua sắm trong việc tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt hơn để đảm bảo hiệu quả chi phí của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
5. Theo dõi đơn đặt hàng và việc giao nhận các hàng hóa và dịch vụ đã đặt.
6. Lấy 3 báo giá đính kèm vào các đơn hàng thuộc hạng mục đầu tư vốn (CAPEX) hoặc cải tiến nâng cao cơ sở vật chất để so sánh giá.
7. Lưu giữ các đơn hàng được phê duyệt cùng với danh sách các nhà cung cấp đã được Khách
sạn chấp nhận và các báo giá đã được phê duyệt.
8. Thường xuyên liên lạc với các bộ phận về tiến độ giao nhận hàng và đơn đặt hàng cần giải quyết.
9. Đảm bảo việc thực hiện các quy tắc về sức khỏe và an toàn tại bộ phận cũng như giám sát các tiêu chuẩn vệ sinh và phong cách làm việc của nhân viên trong bộ phận.
10. Thường xuyên so sánh giá của các nhà cung cấp của khách sạn với các nhà cung cấp khác trên thị trường để đảm bảo Khách sạn luôn có thể mua với mức giá tốt nhất có thể mà vẫn đảm bảo chất lượng.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý Mua sắm.
12. Kiểm tra tính chính xác của tài liệu như yêu cầu mua hàng, phê duyệt đầu tư capex và tài liệu liên quan khác trước khi tiến hành quá trình mua sắm.
13. Kiểm tra danh mục mua sắm trong ngày của Bộ phận Ăn uống và yêu cầu mua hàng của tất cả các bộ phận.
14. Sau mỗi kỳ 15 ngày, nhận 3 báo giá chào thầu cho danh mục mua sắm trong ngày.
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp giám sát trực tiếp.
16. Luôn luôn tuân thủ các quy tắc ứng xử của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ - Số lượng: 01 người (Từ 25-40 tuổi)
1. Tối thiểu tốt nghiệp trường nghề trong lĩnh vực thương mại hoặc các lĩnh vực khác.
2. Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát chi phí, mua sắm hoặc kế toán.
3. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
4. Kỹ năng giao tế tốt.
5. Kỹ năng tốt trong công tác tổ chức và phân tích chi tiết.
6. Biết sử dụng mua sắm qua hệ thống máy tính là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Có chế độ BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp:
+ Trợ lý Quản lý Mua sắm.
+ Quản lý Mua sắm.
+ Với nền tảng kiến thức về kế toán và được đào tạo thêm: Nhân viên Kế toán, Kế toán Trưởng cao cấp, Trợ lý Giám sát Tài chính và Giám sát Tài chính.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.