Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
• Thu thập thông tin, dữ liệu, phân tích đánh giá rủi ro liên quan đến đơn vị được kiểm tra.
• Phân tích rủi ro chi tiết và chọn mẫu kiểm tra.
• Kiểm tra hoạt động các đơn vị về sự tuân thủ đối với quy định của Nhà nước và các quy định, quy trình và chính sách nội bộ Tổng Công ty.
• Lập báo cáo, kiến nghị xử lý và theo dõi các khắc phục của đơn vị sau khi kiểm tra.
• Đốc thúc việc triển khai các đề xuất đã đưa ra trong các đợt kiểm tra trước.
• Tham gia xây dựng kế hoạch và nội dung kiểm tra các đơn vị hàng năm.
• Rà soát, bổ sung quy trình kiểm tra nội bộ trong lĩnh vực bảo hiểm.
• Xây dựng mẫu báo cáo kiểm tra nội bộ chuẩn.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
• Giỏi MS Excel.
• Tiếng Anh tương đương TOEIC 450, IELTS 4.5, TOEFL Ibt 58.
• Năng động, tích cực trong công việc.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán.
• Có kinh nghiệm sử dụng MS Access và/hoặc SQL.
Thông tin khác
• Thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00 giờ
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU
• Email: [email protected]
• Địa chỉ liên hệ: Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
Cơ hội tại GIC
• Làm việc với đồng nghiệp đến từ Châu Âu, Châu Á và Việt Nam
• Tích lũy kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm chuyên môn quý giá trong ngành kinh tế có mức tăng trưởng nhanh
• Môi trường làm việc ổn định và thân thiện
• Mức lương cạnh tranh kèm với phúc lợi
• Triển vọng nghề tốt
• Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
• Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
• Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
• Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
• Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.