Mô Tả Công Việc
- Quản lý trong việc điều hành hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Giám sát đội ngũ nhân viên, phân công công việc và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
- Kiểm soát chi phí, hàng hóa và thiết bị vận hành tại trung tâm
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân sự tuyến đầu
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý cấp cao
Yêu Cầu Công Việc
- Xoay ca , 8 tiếng / 1ca (ca sáng 08h00 - 16h00, ca tối 14h30-22h30)
- Làm được các ngày LỄ, TẾT, T7 và Chủ Nhật
- Có khả năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt .
- Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giải trí.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý nhân sự tốt.
- Năng động, linh hoạt, có khả năng làm việc theo ca (bao gồm cuối tuần/ lễ, Tết nếu cần).
- Có tư duy dịch vụ và mong muốn phát triển nghề nghiệp trong ngành giải trí.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật BHXH
- Hưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ hiếu hỷ theo quy chế công ty
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.