Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn trong hoạt động thu hồi nợ, các báo cáo giám sát chất lượng nhằm phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất.- Kiểm tra tính tuân thủ, kiểm soát và đảm bảo nhân viên thu hồi nợ thực hiện đúng theo quy trình, quy định; Kiểm tra, đánh giá ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng thu hồi nợ;- Thu nhập dữ liệu, phân tích và đánh giá kết quả phân tích nhằm phát hiện kịp thời các lỗi/rủi ro tiềm ẩn/vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi, các nghi vấn gian lận và thực hiện báo cáo kết quả giám sát chất lượng đến đơn vị phụ trách;- Cảnh báo giám sát hạn chế gian lận nội bộ;- Đối soát, lưu trữ các dữ liệu, tài liệu để đảm bảo điện thoại viên, teamlead thực hiện đúng quy trình thu hồi nợ;- Xây dựng, giám sát, đánh giá cán bộ theo chính sách incentive. Phân tích năng suất lao động của các điện thoại viên;- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành.- Đề xuất hướng xử lý và tổng hợp vi phạm nghiệp vụ thu nợ của nhân viên thu nợ;- Đề xuất các sáng kiến cải tiền, nâng cao chất lượng thu hồi nợ bằng cách phát triển các mô hình kiểm soát chất lượng mới và tuân thủ các chính sách đảm bảo chất lượng. Thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng thu hồi nợ dựa vào tình hình thực tế theo từng giai đoạn. Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo theo từng thời kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm:- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng các Trường: ĐH Luật, ĐH KTQD, Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, ĐH Thương mại...;- Nam/Nữ dưới 35 tuổi- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng Thu hồi nợ tại các tổ chức tài chính, các trung tâm thu hồi xử lý nợ thuộc các ngân hàng hoặc các công ty thu hồi nợ trên thị trường, các công ty tài chính tiêu dùngPhẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:- Tư duy logic, hệ thống; Khả năng phân tích dựa trên lịch sử số liệu; dự báo các chỉ số- Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm tín dụng của ngân hàng, kiến thức về quy định, quy trình nghiệp vụ ngân hàng- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục- Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề- Kỹ năng phân tích tổng hợp- Cẩn thận và kiên trì- Giám sát hoạt động đội nhómTrình độ ngoại ngữ/tin học: - Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh.- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.Yếu tố ưu tiên (nếu có):- Có kinh nghiệm giám sát chất lượng tại các tổ chức tài chính, các trung tâm thu hồi xử lý nợ thuộc các ngân hàng hoặc các công ty thu hồi nợ trên thị trường, các công ty tài chính tiêu dùng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.