Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo khu vực làm việc tuyệt đối sạch sẽ
- Chuẩn bị set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách. Đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng và nhận order từ khách
- Chuyển order từ khách đến bộ phận đồ uống và bếp một cách chính xác và nhanh nhất;
- Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Làm thủ tục thanh toán cho khách;
- Chào và niềm nở tiễn khách
- Thu dọn bàn ăn, sắp xếp lại bàn mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng tiếp theo
- Đảm bảo luôn sẵn sàng đầy đủ các dụng cụ cần thiết trong quá trình phục vụ khách như: chén, thìa, đĩa, dao, muỗng, nĩa, đũa, ly, cốc, ghế trẻ em, kìm, kéo,…
- Lau rửa vệ sinh sạch sẽ, bảo quản các công cụ dụng cụ của nhà hàng như: bàn ghế, dụng cụ làm việc, các vật dụng liên quan,… tránh tình trạng mất, hư hỏng, sứt mẻ, bẩn,…
- Báo cáo ngay với cấp trên khi phát hiện sự cố để kịp thời giải quyết.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ( đã từng làm khách sạn)
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( nghành du lịch )
- Tiếng Anh , Tiếng Nhật giao tiếp
- Có kỹ năng giao tiếp, giữ bình tĩnh,chăm sóc khách hàng lịch sự, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp
- Ngoại hình đẹp là một lợi thế, sức khỏe tốt
- Chăm chỉ, sạch sẽ , kiên nhẫn, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + phí phục vụ được chia (SVC)
- Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày. Sé được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.