Mô Tả Công Việc
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIÊC
Ensures that the Food & Beverage Top 10 are implemented
Đảm bảo Danh sách 10 Sản phẩm Hàng đầu của Bộ phận Ẩm thực được áp dụng
Upkeeps and maintains Restaurant’s dining and working areas
Giữ vệ sinh và mỹ quan ở khu vực phục vụ khách và làm việc của nhà hàng
Prepares mis-en-place according to the requirements and operation needs
Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi phục vụ theo nhu cầu hoạt động
Ensures the assigned station is fully stocked with full and clean condiment containers, guest supplies and tableware at all times
Đảm bảo khu vực phục vụ được chỉ định luôn được trang bị đầy đủ với lọ đựng gia vị, đồ dùng dành cho khách và dụng cụ phục vụ ăn uống ở tình trạng sạch sẽ
Assists Supevisor in presenting menus and answering enquiries and makes suggestions regarding food, beverage, and service to guests in a courteous and effective manner in peak dining periods
Hỗ trợ Giám sát Phục vụ Bàn đưa thực đơn cho khách và trả lời các thắc mắc của khách về thức ăn, thức uống và dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả khi nhà hàng đông khách
Seats, takes orders and serves food and beverages to guests according to the established sequence and procedures
Hướng dẫn khách đến vị trí ngồi, nhận yêu cầu và phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo trình tự được thiết lập
Upsells the menu and induces guests to take slightly higher than medium-priced items and side orders to increase the revenue
Giới thiệu thực đơn và thuyết phục khách đặt những món ăn có giá cao hơn giá bình quân và những món ăn thêm để tăng doanh thu cho nhà hàng
Possesses a good knowledge of the Restaurant menus and wine list
Có kiến thức tốt về thực đơn và danh sách rượu bán tại nhà hàng
Presents bill and collects payment accordingly
Đưa hóa đơn cho khách và thực hiện thanh toán
Performs the function of cashier as required
Thực hiện công tác thu ngân khi được yêu cầu
Verifies cash received ensuring only genuine money be collected
Kiểm tra kỹ tiền mặt nhằm tránh thu nhầm tiền giả
Strictly adheres to all policies and procedures related to cashiering and cash handling
Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy trình và chính sách liên quan vấn đề thu ngân và xử lý tiền mặt
Clears and re-sets tables and/or counter at conclusion of each course
Dọn dẹp và bày trí lại bàn ăn và/hoặc quầy sau khi việc phục vụ món ăn đã hoàn tất
Sorts soiled tableware and sends to stewarding area
Phân loại dụng cụ ăn uống dơ và gửi vào khu vực tạp vụ
Sorts soiled linen and sends to Uniform and Linen Section of Housekeeping Department
Phân loại các đồ dùng bằng vải dơ và gửi đến Tổ Đồng phục của Bộ phận Buồng
Has a good control on the Restaurant’s linen par stock, records the linen exchange into the Linen Logbook at the end of each shift and reports to supervisors in case damaged linen isn’t replaced
Kiểm soát tốt lượng đồ dùng bằng vải của nhà hàng, ghi chú lượng đồ dùng bằng vải được chuyển đổi vào Sổ Theo dõi Đồ dùng bằng Vải vào cuối ca trực và báo cáo với cấp trên trường hợp đồ dung bằng vải bị hư hỏng không được thay thế
Responsible for daily linen exchange with Housekeeping Department
Thực hiện quy trình trao đổi các đồ dùng bằng vải với Bộ phận Buồng
Folds napkins; cleans glassware and utensils; replenishes condiment and toothpick containers
Gấp khăn ăn; lau ly tách và dao, muỗng, nĩa; kiểm tra các hủ đựng muối, tiêu, tăm, xốt và các đồ dung bằng vải
Maintains par stocks of all operating equipment and guest supplies of the Restaurant as required
Duy trì lượng dự trữ trang thiết bị và đồ dùng dành cho khách của nhà hàng khi được yêu cầu
Works closely with other Outlet employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the Resort and the satisfaction of Resort guests
Phối hợp chặt chẽ với nhân viên các nhà hàng khác một cách tích cực và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của Resort và sự hài lòng của khách
Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”
Đảm bảo mọi nhân viên luôn làm việc với bộ phận khác trên tinh thần tương trợ và linh hoạt, phản ánh triết lý “Làm việc với tinh thần đồng đội”
Ensures the proper handling and control of lost and found items
Đảm bảo đồ vật bị bỏ quên được xử lý đúng quy định
Liaises with Kitchen Department and Bar on daily operations and quality control
Phối hợp với Bộ phận Bếp và quầy bar trong hoạt động phục vụ hàng ngày và việc kiểm tra chất lượng
Yêu Cầu Công Việc
KINH NGHIỆM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng
YÊU CẦU:
- Làm việc theo ca
- Có sức khỏe tốt
- Có chứng chỉ tối thiểu sơ cấp bàn/bar
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
Mức lương cạnh tranh
Quyền lợi cạnh tranh
- Nghỉ hàng tuần: 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên lương thu nhập
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho toàn thể nhân viên ngay khi nhận việc
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.