- Soạn thảo, sắp xếp, quản lý hồ sơ, công văn, bản vẽ của phòng dự án, Lưu trữ dữ liệu của dự án trên trung tâm dữ liệu.
- Lập hồ sơ dự thầu, mời thầu, dự toán công trình
- Kiểm soát khối lượng thi công, lên kế hoạch vật tư
- Tập hợp, chỉnh sửa bản vẽ, chỉnh sửa thuyết minh, in ấn hồ sơ, báo cáo dự án.
- Kết nối, vận hành các công việc, nhà thầu để thực hiện tiến độ dự án.
- Liên hệ với các cơ quan nhà nước các ban ngành liên quan đến dự án.
- Cập nhật tiến độ, kiểm tra và thực hiện các công việc theo tiến độ đã đề ra.
- Chuẩn bị tài liệu họp, soạn biên bản cuộc họp
- Quản lý bộ phận giám sát công trình
- Giám sát công việc thi công của nhà thầu
- Thực hiên các công việc theo chỉ đạo của Giám Đốc Dự Án
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công Ty.