Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Cố Định Băng Rộng
- Lắp đặt cung cấp các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình, điện thoại cố định cho khách hàng.
- Xử lý sự cố, phục hồi dịch vụ cho khách hàng trong khu vực được phân công.
- Bảo trì, bảo dưỡng các tủ hộp cáp trên địa bàn quản lý
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quản Lý Nhà Trạm
- Thực hiện công tác vệ sinh, bảo quản bảo dưỡng nhà trạm, khắc phục các tồn tại nhà trạm;
- Thực hiện tuần tra tuyến cáp, khắc phục tồn tại tuyến cáp
- Cập nhật chính xác cơ sở dữ liệu các phần mềm : NIMS, Cơ điện...;
- Thực hiện bảo dưỡng điều hòa, máy phát điện theo định kỳ;
- Ứng cứu thông tin, nâng cấp, hạ cấp thiết bị trong trạm đảm bảo KPI VHKT..;
- Quản lý tài sản nhà trạm viễn thông.
+ Học tập nghiêm túc và đầy đủ những quy trình, quy định, kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm một Trưởng phòng giỏi tại Công ty lớn nhất Việt Nam.
+ Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ các Chuyên viên Kinh doanh, Môi giới thực hiện các việc liên quan bán nhà.
+ Các công việc chính của chuyên viên (đọc để biết):
- Đăng tin trên các web chuyên quảng bá bất động sản (được đào tạo cách đăng tin và nơi đăng tin để không mất chi phí mà vẫn có nhiều khách chủ động gọi tới hỏi mua nhà).
- Nghe điện thoại khách gọi tới và tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua ngôi nhà phù hợp nhất trong danh sách nhiều nghìn nhà mà Công ty đang bán (không cần phải gọi điện mời chào theo danh sách, cũng không cần nhắn tin spam ...).
- Chăm sóc khách hàng đã có để giúp khách hàng mua được nhà phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục mua bán nhà và hỗ trợ những việc cần thiết (được đào tạo chi tiết).
Lưu ý: Công ty chỉ bán nhà đã có sổ đỏ, sổ hồng, pháp lý rõ ràng không có rủi ro cho người mua nhà và Công ty không thực hiện tìm khách bằng tetesale.
+ Nắm vững các thông tin về những dự án công ty đang triển khai, phân phối.
+ Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Quảng cáo, Facbook, Google Ads, sale phone....và phát triển khách hàng tiềm năng;
+ Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng;
+ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng, chốt sale;
+ Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh