- Quản lý, theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng của khách hàng với Công ty.
- Triển khai, theo dõi, giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng mua bán, tiến độ xây dựng, pháp lý dự án, kế hoạch bàn giao căn hộ.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ khách hàng theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng và đề xuất phương án giải quyết đối với trường hợp chậm thanh toán, các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
- Tương tác, phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng; theo dõi kế hoạch bàn giao và tham gia hỗ trợ công tác bàn giao căn hộ cho khách hàng theo chỉ đạo.
- Xây dựng quy trình/ quy định quản lý nội bộ, xem xét các Biên bản làm việc, công văn, văn bản nội bộ hoặc gửi cho khách hàng; đề xuất/ xin ý kiến xử lý đối với các trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.