- Cập nhật tất cả chứng từ nội bộ thu, chi, nhập, xuất, giấy báo nợ, giấy báo có, phiếu kế toán ....
- Theo dõi công nợ phải thu, trả, tạm ứng nhân viên, kho hàng hoá ...., cung cấp số liệu liên quan mà Ban giám đốc yêu cầu.
- Lập tất cả báo cáo: Thu, chi, nhập - xuất - tồn, nợ phải thu, nợ phải trả, doanh số ... hàng tháng, quý, năm
- Kiểm tra đối chiếu giữa đơn vị, nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra tất cả định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra sử lý và khớp đúng số dư cuối kỳ với báo cáo chi tiết.
- Hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ.
- Chi tiết trao đổi thêm đi phỏng vấn