Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tes mạch , Đóng gói thiết bị
- Lắp đặt hệ thiết bị điện công nghiệp trong các nhà máy (andonSystem)
- Lấy hàng và giao hàng cho các đại lý
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Chịu sự phân công chỉ đạo trực tiếp của người điều hành
- Lắp đặt thiết bị định vị ôto
- Quản lý kho hàng, nhập xuất hàng hóa mỗi ngày
- Quản lý sổ sách, số liệu hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa
- Kiểm đếm hàng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Nắm bắt hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty.
- Phối hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá của Công ty.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia vào các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức
Với sự bùng nổ trong năm 2017 vừa qua cũng như để mở rộng thị trường hơn nữa trong năm 2018, Công Ty CP PT Thiên Tín cần tuyển thêm các chiến binh kinh doanh.
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ nguồn database chất lượng có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm rót về)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án.
- QUẢN LÝ KD SẴN SÀNG HỖ TRỢ TIẾP KHÁCH & CHỐT SALE
- HỖ TRỢ 100% CHI PHÍ CHẠY MARKETING + HOA HỒNG HẤP DẪN NHẤT THỊ TRƯỜNG.
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
RỔ HÀNG PHONG PHÚ VÀ ĐA DẠNG + CĐT UY TÍN + PHÁP LÝ DỰ ÁN RÕ RÀNG.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
08h00 đến 17h30 - 8h/ngày và 5.5 ngày/tuần
66 Đường số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
- Cung cấp hỗ trợ 5S / Chất lượng / Kiểm soát / Chất liệu cho hoạt động.
- Khắc phục sự cố thiết bị xảy ra trong ca.
- Thực hiện theo các tiêu chuẩn của quy trình để theo dõi công cụ.
- Cung cấp thông tin An toàn, Chất lượng / Mất năng suất, Kiểm soát có liên quan đến thiết bị.
- Đề xuất /Thực hiện các ý tưởng cải tiến trong một số khía cạnh: An toàn, Chất lượng, Chi phí, Thiết bị lành mạnh.
- Hỗ trợ đội ngũ kỹ sư và đội ngũ bảo trì dự phòng cho các hoạt động: trình độ công cụ, nâng cấp máy, khắc phục sự cố, bảo trì
CÔNG VIỆC CHÍNH: Quản Lý Kho Giày Dép Quần Áo
Thời gian làm việc 8h - 17h thứ 2 đến thứ 7
-Quản lý kho của 2 chi nhánh, phải có xe máy để tiện việc đi lại giữa 2 chi nhánh
- Sắp xếp kho hợp lý hỗ trợ cho nhân viên bán hàng dễ dàng lấy hàng trong kho
- Bảo quản hàng hóa tốt, không để hư hỏng
- Luân chuyển hàng hóa giữa 2 nhánh nếu cần
- Kiểm kho định kỳ hàng tháng với quản lý
- Đăng tin quảng cáo lên các trang rao vặt, diễn đàn
- Soạn thảo văn bản
- Hỗ trợ các công việc văn phòng
- Thu Thập thông tin khách hàng và nhập liệu lưu trữ
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Làm việc giờ hành chánh
- Soạn thảo và đăng tải các tin theo nội dung Công ty đưa ra lên website của Công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH khi khách hàng tìm hiểu về tin đăng.
- Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của KH khi cần thiết
- Hỗ trợ khi côn ty có chương trình, sự kiện
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Kiểm tra xem mỗi hộp máy điện thoại đã có đủ linh kiện hay chưa.
- Khắc ngày tháng trên linh kiện.
- Dán tem niêm phong.
- Bắn imei xuất hàng cho đại lý.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Thống kê hàng tồn kho
- Nhận máy bảo hành
- Xuất hàng hóa.
- Triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm
- Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm
- Khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm
- Kế hợp với phòng kỹ thuật để lập trình theo yêu cầu đặc thù.
- Kiểm tra phần mềm nhằm đảm bảo chất lượng hệ thống khi triển khai,
- Tham gia lập trình các dự án phần mềm Quản lý Doanh nghiệp cho các khách hàng của Công ty;
- Hỗ trợ bộ phận triển khai trong quá trình chuyển giao phần mềm;
- Làm việc tại phòng kỹ thuật của Công ty;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Team Leader, Project Manager
- Tư vấn lựa chọn cấu hình gói dịch vụ hoặc cấu hình máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng các phần mềm kết nối đến dịch vụ và các thao tác quản trị tên miền / quản lý sử dụng dịch vụ shared hosting.
- Cài đặt, cấu hình các dịch vụ máy chủ ảo và máy chủ riêng.
- Kiểm tra xác định nguyên nhân và hướng dẫn khách hàng khắc phục các sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác của phòng kỹ thuật tùy theo khả năng:
+ Phát triển các công cụ tự động hóa các thao tác của người quản trị.
+ Nghiên cứu, cài đặt, cấu hình và bảo trì nâng cấp các dịch vụ / giải pháp công nghệ trên hệ thống máy chủ Linux & Windows.
+ Xử lý các sự cố phức tạp về bảo mật và hệ thống.
+ Thiết kế xây dựng và quản trị hệ thống hạ tầng mạng tại các trung tâm dữ liệu.
- Quản trị nội dung Website, diễn đàn rao vặt, Fanpage, Blog.
- Quản lý cấu hình sản phẩm, giá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, Banner, Popup quảng cáo., Video.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, mạng XH.
- Biết sử dụng các phần mềm Seo.
- Nghiên cứu & xác định từ khóa:
+ Phân tích và nhận diện đối thủ cạnh tranh.
+ Xác định đối tượng.
+ Nghiên cứu từ khóa
+ Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (iSeo, google anlytic)
- Tối ưu onpage, tối ưu các thành phần của HTML, trùng lặp nội dung, xây dựng backlink chất lượng.
- Post bài và quản lý các trang mạng xã hội Facebook, Blog, Twitter, G+.
- Có kiến thức cơ bản về các ngôn ngữ lập trình: HTML, Javascript, Vbscript
- Có kiến thức cơ bản về Website thương mại điện tử.
- Hiểu biết về Marketing online.
- Nhập và xử lý dữ liệu database vào phần mềm máy tính.
- Xem xét và sữa chữa lỗi nội dung phần mềm trong quá trình sử dụng theo sự hướng dẫn
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
- Hoàn thành các công việc khác Cấp trên giao.
- Giờ làm việc theo ca :
15h00 – 24h00
17h00 - 02h00 (ưu tiên)
- Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn giải đáp thông tin các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin về thủ tục và quy trình bán hàng của công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
- Theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống,thiết bị toàn nhà hàng.
- Duy trì việc cung cấp điện, nước, điều hòa và các hệ thống kỹ thuật khác của tòa nhà.
- Thực hiện các yêu cầu kỹ thuật khác theo phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thi công lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống cơ điện trên công trường.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn