Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thiết kế rập cơ bản hoặc nâng cao cho hàng mẫu.
- Triển khai rập cho may mẫu với mức độ chính xác cao.
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
- Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
I. Mục đích của vị trí công việc
- Chạy quảng cáo trực tiếp trên kênh Zalo, OA
- Trực chat để lấy thông tin Khách hàng (data)
II. Vai trò & trách nhiệm.
1. Chạy quảng cáo trực tiếp trên kênh Zalo, OA (Offical accont)
● Bám sát theo kế hoạch và KPIs thực chạy quảng cáo trên kênh Zalo, OA
● Quản lý tài khoản quảng cáo của Zalo và thiết lập các chiến dịch dựa trên kế hoạch đã vạch ra.
● Thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo mà mình đảm nhiệm, tương tác với bộ phận Content để xây dựng những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.
● Quản lý OA và xây dựng OA trên Zalo để giúp tiếp cận và cung cấp thông tin cho khách hàng tốt nhất.
● Góp phần tăng doanh thu cho công ty
● Xây dựng team Marketing in house
2. Trực chat để lấy thông tin Khách hàng (data)
● Tiếp cận khách hàng trên Zalo thông qua các OA (official account) để tìm khách hàng tiềm năng.
● Giới thiệu và thu thập thông tin khách hàng để chuyển cho bộ phận Sale.
● Góp phần tạo lên doanh thu bền vững cho Zaloka
3. Các công việc khác
● Làm các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp trên.
● Tương tác với team content – sáng tạo để gia tăng hiệu quả quảng cáo
● Làm việc nhóm và phát triển nội dung marketing
- Tìm kiếm khách hàng trên data có sẵn, trên các kênh marketing được quản lý hỗ trợ
- Tư vấn các khách hàng có nhu cầu về bất động sản do công ty cung cấp.
- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
- Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Theo sát quy trình thanh toán của khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Làm việc văn phòng, được training bài bản.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
******
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ. Dễ tiếp cận khách hàng.
- Không áp đặt chỉ tiêu doanh số
- Viết bài, biên tập các bài viết để đăng lên các website của công ty.
- Sản xuất content: tham gia, phối hợp với các team liên quan sản
xuất content trên kênh social.
- Lập chiến lược, thực thi và phân tích độ chất lượng của keyword
list.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt công việc được
giao.
Làm việc Tại : P408, Lô D, Chung cư Đức Khải, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. HCM
Với sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2017, DTT GROUP cần tuyển dụng CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS để mở rộng kinh doanh trong năm 2018, công việc hấp dẫn:
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
- QUẢN LÝ KD HỖ TRỢ TIẾP KHÁCH & CHỐT SALE
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính
08h00 đến 17h30 - 7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, HCM
- Tư vấn kỹ thuật, tư vấn các giải pháp cho các nhu cầu: làm mát, tạo ẩm, khử bụi, khử trùng …
- Lắp đặt, bảo hành, bảo trì thiết bị (máy phun sương, máy tạo ẩm, quạt phun sương....cho công nghiệp, dân dụng).
- Nhận máy từ giao dịch viên, kiểm tra lại biên nhận và tình trạng của máy để đưa ra hướng giải quyết
- Phối hợp với giao dịch viên kiểm tra tư vấn cho khách hàng( nếu cần)
- Sửa chữa máy cẩn thận, bảo đảm thời gian hẹn khách
- Đưa ra lý do máy không sửa được hoặc hư hỏng để trưởng bộ phận kỹ thuật xem xét tìm hướng giải quyết
- Kiểm tra tất cả cá máy tồn không sửa được, đưa ra hướng khắc phục. Không được để máy lưu tại phòng kỹ thuật quá 24h
- Thiết kế, lập bản vẽ, bóc tách vật tư khối lượng liên quan đến:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
+ Cấp thoát nước cho nhà, văn phòng
+ PCCC
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Vị trí: Kỹ sư toàn thời gian.
- Bộ phận: Thiết kế Điện
- Thời gian làm việc: 07:45 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Nơi làm việc: TP.HCM
- Các công việc liên quan đến thiết kế Điện
+ Thiết kế điện cho các công trình : Trường học, bệnh viện, nhà xưởng, chung cư, các công trình công cộng, sân bay (thuộc các dự án trong và ngoài nước)
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Công việc có yêu cầu tăng ca để hoàn thành đúng tiến độ, ưu tiên ứng viên có thể làm ngoài giờ. Thời gian tăng ca sẽ được tính thêm vào tiền lương
Lĩnh vực ngành nghề vẽ tranh:
- Vẽ tranh phối cảnh phim hoạt hình Nhật Bản
- Thời gian làm việc: 8:00h/ngày Từ T2~T7 (sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:00 – 17:00)
Mục tiêu công việc:
- Thiết kế Backgound dựa trên thiết kế chì, thiết kế màu ,tham khảo đã có.
- Luật phối cảnh.
- Vận hành, bảo trì ,sửa chữa, các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Sửa chữa, thay thế các linh kiện nhỏ trong hệ thống kỹ thuật như: CB, công tắc, bóng đèn, van nước …
- Ghi chép sổ nhật ký sửa chữa, bảo trì, sự cố hàng ngày,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý.
- Làm việc tại: 76 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Xử lý thông tin trong các tài liệu liên quan đến Tài chính như biểu mẫu, hợp đồng, hóa đơn bán hàng theo cấu trúc định sẵn
- Xử lý cơ sở dữ liệu dữ liệu theo định dạng / cấu trúc được yêu cầu
- Kiểm tra độ chính xác và toàn vẹn của dữ liệu
- Các công việc khác có liên quan…