- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website B2B...
- Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ của từng bên;
- Soạn thảo hợp đồng & đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng;
- Tiếp đón, đưa khách hàng đi làm việc tại nhà máy;
- Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường 1 cách thường xuyên, kịp thời;
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng;
- Quản trị dữ liệu khách hàng.