- Tìm hiểu và phát triển các mối quan hệ với các Sàn liên kết thị trường
- Tìm hiểu, đánh giá về năng lực của đại lý để có thể phân loại, chọn các sản phẩm của công ty phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của họ.
- Triển khai các chính sách kinh doanh theo định hướng công ty: xây dựng phương án, triển khai thực hiện theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của các đại lý (thực hiện chỉ tiêu cam kết, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trường bán hàng mới, thông tin giá cả,...) phối hợp thực hiện hoạt động marketing.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các Sàn liên kết và đề xuất các chính sách, giải pháp cho Sàn liên kết kinh doanh đạt hiệu quả.
- Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm/dự án, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh/quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lợi ích phát sinh.
- Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm, dự án cho nhân viên Sàn liên kết.
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc.
- Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc.