Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CN Thông tin - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
•Mô tả công việc:
-Hỗ trợ khách hàng.
-Chốt đơn hàng, hỗ trợ thanh toán.
-Đóng gói sản phẩm và kiểm tra hàng
•Ca làm: 7h30-11h30 / 13h30-17h30 (được đăng kí xoay ca )
_Bạn muốn thử sức trong ngành bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Không sao, chỉ cần bạn có thái độ tốt. Đây là công việc dành cho bạn !!!
• We are looking for a Customer Support Specialist to help business owners optimize their online advertising campaigns while providing exceptional customer service.
• This role is perfect for individuals with a strong understanding of Facebook Ads, Google Ads, and excellent customer support skills to advise and assist clients effectively.
• Manage and optimize Facebook Ads and Google Ads campaigns.
• Provide customer support and consult businesses on their marketing strategies.
• Troubleshoot and resolve advertising-related issues for clients.
• Analyze ad performance data and provide optimization recommendations.
• Upsell and recommend service upgrades when needed.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, chat và gặp mặt trực tiếp.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội chợ trong nước và quốc tế.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm thông qua các hội nghị, chương trình đào tạo, giao lưu thương mại.
- Find and establish relationships with potential customers.
- Deal with foreign customers via email, phone, chat, and face-to-face meetings.
- Introduce product information, promote negotiations, close orders, and sign contracts.
- Follow order progress, update, and coordinate with other relevant departments to implement according to schedule.
- Take care and maintain positive relationships with customers.
- Participate in domestic and international fair programs.
- Update information about the market and products through conferences, training programs, and trade exchanges.
TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC SẢN PHỤ KHOA
Địa bàn: Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thu nhập: 8-20 triệu (Lương cơ bản 8 triệu + thưởng KPIs + % hoa hồng)
Quyền lợi/chế độ