Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CN Thông tin - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VINAMA là Công ty Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung, với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, các phương tiện quảng cáo được phủ sóng trên hầu khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, Chúng Tôi luôn đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Ban Nghành và các cơ quan trên cả nước để luôn mang lại giá trị cốt lõi không chỉ trong ngành quảng cáo và trong cả các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các giải thưởng cấp Quốc gia.
Với xứ mệnh đó, VINAMA vẫn đang tìm kiếm nguyền nhân lực có nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng bộ máy vận hành ngày một chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
2. Quản lý đội ngũ marketing:
3. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh:
4. Quản lý các chiến dịch quảng cáo:
5. Tối ưu hóa các công cụ marketing:
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác:
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, ...
- Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp/tập đoàn, công ty du lịch, đại lý bán lẻ vé máy bay ...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
• Thiết lập và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số và tối đa lợi nhuận
• Xây dựng và duy trì phát triển quan hệ khách hang với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, quản lý dự án, và các khách hàng tiềm năng mới
• Mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm khách hàng, đối tác để đảm bảo doanh số
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Marketing, và Kỹ thuật để triển khai các kế hoạch kinh doanh
• Lập và đề xuất các chương trình bán hàng nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
• Cập nhật các xu hướng của ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh để duy trì lợi thế
• Dự báo và phân tích hiệu suất bán hàng, trình báo cáo cho quản lý cấp cao
- Điều hành đội ngũ kinh doanh phía dưới đảm bảo số lượng nhân sự đội ngũ và hiệu quả kinh doanh
- Tìm kiếm, đào tạo,xây dựng đội ngũ kinh doanh chất lượng
- Đánh giá, sàng lọc nhân sự
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc lành mạnh, quyết tâm
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch, cam kết
- Báo cáo sự thay đổi thị trường lên cấp trên
- Đề xuất phương án giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
- Đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh hiệu quả