Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CN Thông tin - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty
- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị
- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác
- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, báo giá sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, thỏa thuận bán hàng,...)
- Lập và kiểm soát tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, dự án kinh doanh được chỉ định.
- Đề xuất hướng xử lý, khắc phục và hỗ trợ Sale bán hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.