I. Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn vận hànhTiến hành survey đối thủ, thị trường để nắm bắt tình hình sản phẩm;Kiểm tra trưng bày theo khung giờ dựa trên "Tiêu chuẩn trưng bày theo khung giờ" và "Checklist". Qua đó đề xuất tới ngành hàng điều chỉnh kế hoạch sản xuất (nếu cần) : Luân phiên theo ngày, theo ca, theo cửa hàng;Kiểm tra vận hành, trưng bày, hàng hóa vào cuối tuần, phát hiện vấn đề và liên hệ bộ phận liên quan để cải thiện;Kiểm tra kiểm kê, đối chiếu kết quả kiểm kê với dữ liệu của Kế toán. Kiểm tra thực tế sản xuất trong trường hợp phát sinh sai lệch lớn;Kiểm tra chất lượng sản phẩm, so sánh chất lượng sản phẩm giữa các cửa hàng. Qua đó phát hiện các khác biệt đáng chú ý về chất lượng, cách chế biến nhằm đảm bảo đồng nhất chất lượng sản phẩm giữa các cửa hàng;Kiểm tra tình trạng vận hành bên trong quầy (bảo quản nguyên liệu, nguyên liệu sơ chế, thành phẩm, sử dụng thiết bị ...) dựa trên "Báo cáo kết quả công tác của Trainer".II. Phát triển sản phẩm và cửa hàng mới Phối hợp cùng thu mua trong việc bố trí layout, lựa chọn thiết bị khi có project khai trương cửa hàng mới;Phối hợp cùng thu mua trong việc quản lý, vận hành phòng R&D;Phối hợp cùng quản lý ngành hàng để hướng dẫn, đào tạo thợ nghề về tiêu chuẩn sản phẩm, kĩ thuật sản xuất.