Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng trực tiếp tới người dùng cuối trên tất cả các platform mà công ty đang có: E-com (Shopee, Tik Tok, Lazada,...), So-com ( FB, Instagram,...), hệ thống Website của công ty gồm:Đề xuất chiến lược về mục tiêu doanh số bán hàng, chương trình khuyến mại và các chính sách ưu đãi định kì.Trực tiếp tham gia vận hành sàn : set up giá livestream, set up tồn kho, trực livestream,...Chịu trách nhiệm về doanh số, mức độ tăng trưởng, số lượng khách hàng, trung bình chi tiêu của khách cho từng kênh.Theo dõi, phân tích báo cáo chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất kinh doanh và cải thiện hiệu quả công việc kịp thời.Tham gia vào các hoạt động kinh doanh chung của công ty, đặc biệt là các hoạt động liên quan trực tiếp tới người dùng cuối.Đối với hệ thống website của HappySkin: Thường xuyên QC lại deal và chương trình khuyến mãi trên website (phối hợp với team Customer Service ), đảm bảo hiển thị đúng với chính sách ưu đãi đã được duyệt. Đảm bảo trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trên website nhanh chóng và tiện lợi nhất (phối hợp với team Martech và thường xuyên theo dõi các hành vi khách hàng trên Web để cải thiện performance).Thực hiện các công việc liên quan đến SEO/SEM để tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến và tăng lưu lượng truy cập.Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng và phát triển chiến lược giữ chân khách hàng. Tham gia phát triển hệ thống Affiliate của công tyMở rộng tìm kiếm và làm việc với các đối tác mới, nâng cao khả năng bán hàng trực tiếp tới người dùng cuối thông qua nhiều hoạt động khác nhau: affiliate, sự kiện bán hàng,... Kiểm soát doanh thu và chi phí hàng tháng khi làm việc với các MCN, thực hiện đối soát hàng thángLàm việc chặt chẽ với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mại thu hút khách hàng.Phối hợp với các bộ phận khác như hậu cần, kho hàng, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm liền mạch.Thực hiện báo cáo và những công việc theo sự phân công của cấp trên.