Nhân viên Nhân sự Tổng hợp chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự (HR), bao gồm tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự, quản lý lương, phúc lợi, nghỉ phép, và đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.Key Responsibilities
• Administer compensation and benefit plans.
Quản lý các kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
• Assist in talent acquisition and recruitment processes.
Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và thu hút nhân tài.
• Conduct employee onboarding and organize training & development initiatives.
Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới và tổ chức các chương trình đào tạo & phát triển.
• Provide support to employees in various HR-related topics such as leaves and compensation and resolve any issues that may arise.
Hỗ trợ nhân viên trong các vấn đề liên quan đến nhân sự như nghỉ phép, lương thưởng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Promote HR programs to create an efficient and conflict-free workplace.
Thúc đẩy các chương trình nhân sự nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả và không có xung đột.
• Assist in development and implementation of human resource policies.
Hỗ trợ xây dựng và thực thi các chính sách nhân sự.
• Undertake tasks around performance management.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hiệu suất làm việc.
• Gather and analyze data with useful HR metrics, like time to hire and employee turnover rates.
Thu thập và phân tích dữ liệu nhân sự với các chỉ số như thời gian tuyển dụng và tỷ lệ nghỉ việc.
• Organize quarterly and annual employee performance reviews.
Tổ chức đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ hàng quý và hàng năm.
• Maintain employee files and records in electronic and paper form.
Lưu trữ hồ sơ nhân viên bằng cả bản cứng và bản điện tử.
• Enhance job satisfaction by resolving issues promptly, applying new perks and benefits and organizing team building activities.
Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc bằng cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, áp dụng các chế độ đãi ngộ mới và tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm.
• Ensure compliance with labor regulations.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật lao động.
• Maintain compliance with federal, state, and local employment laws and regulations, and recommended best practices; reviews policies and practices to maintain compliance.
Tuân thủ luật lao động ở cấp quốc gia, bang (nếu có), địa phương và áp dụng các thông lệ tốt nhất; thường xuyên rà soát các chính sách để đảm bảo tính phù hợp.
• Maintain knowledge of trends, best practices, regulatory changes, and new technologies in human resources, talent management, and employment law.
Cập nhật kiến thức về các xu hướng, thông lệ, thay đổi quy định và công nghệ mới trong quản trị nhân sự, quản lý nhân tài và luật lao động.
• Maintain strict confidentiality of organizational and employee’s information.
Bảo mật tuyệt đối thông tin tổ chức và nhân viên.
• Performs other duties as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.