• Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ cuả công ty cho khách hàng.
• Tư vấn thông số kỹ thuật, cách thức vận hành và lắp đặt sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng
• Kết hợp với Quản lý để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh.
• Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt đơn.
• Báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng cho khách hàng.
• Kết nối với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ/ khách hàng mới để thuyết phục họ sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.