1. Trợ lý Văn phòng (kiêm Kế toán viên)
- Thực hiện công tác hành chính – văn phòng và hỗ trợ các cơ quan chuyên môn theo nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ: lập chứng từ, theo dõi thu chi, báo cáo tài chính định kỳ, hỗ trợ kiểm tra và lưu trữ sổ sách kế toán.
2. Trợ lý Văn phòng (kiêm Thủ quỹ)
- Phụ trách công việc hành chính - văn thư - văn phòng và hỗ trợ các cơ quan chuyên môn theo nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện các nghiệp vụ của Thủ quỹ, quản lý quỹ tiền mặt, theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, báo cáo, lưu trữ chứng từ liên quan.