Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CN Thông tin - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu chokhách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân và doanhnghiệp.
-Chăm sóc khách hàng mới & khách hàng hiện hữu.
-Tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, chốt và kí kết hợpđồng.
-Tham gia hoạt động xây dựng thương hiêu cá nhân, đem đếnnhững trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
1. Team Management:
- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"
- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.
- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.
- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.
- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).
- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).
- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.
2. KPI Management:
- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.
- Control agents coordination by team toachieve KPI.
- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.
- Implement assigned reports.
3. Training Planning:
- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.
- Support training team tobuild suitable training content & plan.
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua, bán nhà phố
Đăng tin quảng cáo nhà phố trên các nền tảng đơn giản ( Facebook, Chợ Tốt, Batdongsan.com,….)
Chốt giao dịch: Hỗ trợ từ trưởng phòng giúp bạn tự tin giao dịch thành công
Thời gian linh hoạt: Làm việc bất cứ khi nào bạn rảnh, không ép buộc giờ giấc.
1. Quản lý các kênh Thương mai điện tử: Chịu trách nhiệm lên đơn hàng, quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ khi phát sinh đơn trên các kênh TMĐT như: Tiktok,Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Fanpage,… và các kênh tivi shopping;
2. Theo dõi đơn hàng đi giao, xử lý đơn hàng xảy ra phát sinh trong quá trình vận chuyển;
3. Cập nhật sản phẩm mới lên các kênh, nghiên cứu, lên phương án kinh doanh để phát triển khách hàng và tăng doanh số bán hàng của tháng;
5. Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ
6. Hỗ trợ Tìm kiếm mẫu live tik tok, KOL KOC khi cần
7. Phân tích thị trường, đối thủ, từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả;
8. Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng/team;
9. Hàng tháng đối chiếu doanh số bán hàng và công nợ với kế toán công nợ.
10. Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận