1. Quản lý hoạt động spa
Giám sát và điều hành toàn bộ hoạt động của spa, bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lịch trình làm việc của nhân viên và quản lý năng suất dịch vụ.
Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa.
Quản lý và bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị của spa luôn trong tình trạng tốt.
2. Quản lý nhân sự
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm kỹ thuật viên, lễ tân và tạp vụ
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện và khen thưởng kịp thời.
Xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và hiệu quả.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của spa và các quy định về an toàn, vệ sinh lao động.
3. Quản lý tài chính và doanh thu
Theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
Quản lý tồn kho sản phẩm, vật tư tiêu hao, đảm bảo không thiếu hụt và lãng phí.
4. Marketing và bán hàng
Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ, thẻ thành viên cho khách hàng khi cần thiết.
Giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, điều chỉnh kịp thời để đạt mục tiêu đề ra.
5. Báo cáo và cải tiến quy trình
Lập và trình bày các báo cáo định kỳ về hoạt động của spa cho cấp trên.
Đề xuất và triển khai các cải tiến quy trình, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.