Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

image image
Thiết kế đồ họa Truyền thông đa phương tiện Công nghệ truyền thông Thương mại điện tử (15649) Hệ thống thông tin quản lý (261) Quản trị văn phòng (261) Khoa học máy tính (793) Kỹ thuật phần mềm (793) Công nghệ kỹ thuật máy tính (793) Công nghệ thông tin (793)
banner 1
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
IT Business Analyst

IT Business Analyst

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions. Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs. Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements. Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree in IT or related fields 2. Work Experience Minimum 4 years’ experience in IT Business Analysis Experience as a business analyst in Finance, Banking, Insurance or Securities Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application. Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking Critical thinking Teamwork & Motivation Good collaboration Relationship building English communication intermediate (written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Kiểm tra, đánh giá an ninh bảo mật ứng dụng, dịch vụ của BIDV Đánh giá, kiểm thử an ninh bảo mật hệ thống CNTT: máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, … Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các giải pháp, công cụ an ninh bảo mật Đề xuất xây dựng các quy trình, checklist về đánh giá bảo mật ứng dụng Tham gia triển khai các giải pháp an ninh bảo mật cho ứng dụng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng, đánh giá, kiểm thử bảo mật ứng dụng web, mobile, API hoặc hệ thống nội bộ (in-house systems). Hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng (Pentest). Có khả năng lập trình một số ngôn ngữ phổ biến như Python, Java, C/C++. Có các chứng chỉ liên quan đến Pentest như OSCP/OSWE/OSCE/GPEN… Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống mạng truyền thông: Vận hành, giám sát hoạt động các hệ thống thiết bị mạng truyền thông, cân bằng tải của BIDV. Cấu hình, quản trị các hệ thống mạng như: mạng diện rộng WAN, mạng kết nối máy chủ, mạng kết nối Internet,… Phối hợp thực hiện các công tác đảm bảo an ninh mạng. Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống mạng truyền thông. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các công nghệ mới về mạng, thiết bị mạng, an ninh mạng, các công cụ giám sát, tự động hóa.  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị mạng, các hệ thống giám sát, tự động hóa trong công tác quản lý hệ thống mạng. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống mạng truyền thông tại các doanh nghiệp lớn hoặc trung tâm dữ liệu. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống mạng truyền thông như hệ thống mạng diện rộng WAN có quy mô lớn, hệ thống quản trị SDN, hệ thống mạng kết nối Internet, hệ thống mạng ACI v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP, có kỹ năng thành thạo đối với các giao thức OSPF, EIGRP, BGP, vPC, MPLS, công nghệ SDWAN, công nghệ SDN v.v… 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Senior Fullstack Developer (Java + Frontend)

Senior Fullstack Developer (Java + Frontend)

Unit Technology Corporation
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: Ho Chi Minh City | Employment Type: Full-time  Experience: 5+ years Trách nhiệm công việc Phát triển, kiểm thử và sửa lỗi các ứng dụng phần mềm theo yêu cầu./ Develop, test, and debug software applications based on specifications.  Bảo trì và nâng cấp hệ thống để đảm bảo hiệu năng, tính ổn định và khả năng mở rộng./ Maintain and enhance system performance, stability, and scalability.  Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ./ Propose suitable technical solutions to meet business requirements.  Tham gia vào quá trình phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm./ Join discussions and contribute to software system design.  Cung cấp đầy đủ các tài liệu kỹ thuật trong suốt quá trình phát triển và triển khai. / Provide all required technical documentation throughout the development and deployment process.  Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (BA, QC, PM...) để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án./ Collaborate with relevant teams (BA, QC, PM...) to ensure project progress and quality. Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu bắt buộc / Must-have Requirements  Ít nhất 5 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm với Java và các framework như Spring Boot, Spring MVC, Spring Data. / At least 5 years of experience in software development with Java and frameworks such as Spring Boot, Spring MVC, Spring Data.  Thành thạo HTML5, CSS3, JavaScript (ES6+), và làm việc với một trong các framework: React.js, Angular (v19 trở lên), hoặc Vue.js./ Strong knowledge of HTML5, CSS3, JavaScript (ES6+), and working experience with one of the frameworks: React.js, Angular (v19+), or Vue.js.  Có kinh nghiệm về thiết kế responsive (Bootstrap, Flexbox) và giao tiếp với backend qua JSON/REST APIs./ Experience working with responsive design (Bootstrap, Flexbox) and integration with backend via JSON/REST APIs.  Có kinh nghiệm với SQL và NoSQL database; khả năng tối ưu hóa truy vấn và thiết kế cấu trúc cơ sở dữ liệu hiệu quả./ Experience working with both SQL and NoSQL databases; ability to optimize queries and design efficient data structures.  Thành thạo công cụ quản lý mã nguồn như Git, GitHub/GitLab/Bitbucket./ Proficient in version control tools such as Git, GitHub/GitLab/Bitbucket.  Điểm cộng / Nice-to-have  Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm/ Experience working in the finance – banking, insurance sector.  Có kinh nghiệm với các nền tảng đa kênh số (digital omni-channel platforms)./ Experience working in digital omni-channel platforms.  Hiểu kiến trúc hệ thống: MVC, Monolithic, Microservices./ Understanding of system architecture: MVC, Monolithic, Microservices.  Có kinh nghiệm với CI/CD (Jenkins, GitHub Actions), Docker, Kubernetes./ Experience with CI/CD tools (Jenkins, GitHub Actions), Docker, and Kubernetes.  Kiến thức về các nền tảng cloud như AWS, Azure, GCP là một lợi thế./ Knowledge of cloud platforms like AWS, Azure, or GCP is a plus.  Hiểu biết về bảo mật ứng dụng web: XSS, CSRF, SQL Injection, v.v./ Understanding of web application security: XSS, CSRF, SQL Injection, etc.  Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agile/Scrum./ Experience working in Agile/Scrum environment. Phúc lợi dành cho bạn Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ Thứ 2 đến Thứ 6/ Working time: 8:30 AM – 5:30 PM, Monday to Friday  Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép thường niên,03 ngày phép đau ốm, 01 ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật/ 12 days of annual leave + 3 sick leave days + 1 birthday leave per year  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo Luật Lao động Việt Nam/ Participate in social, health, and unemployment insurance and full benefits as per Vietnam Labor Law  Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh/ 13th month salary & bonus policies, allowances at the Company  Bảo hiểm sức khỏe: Theo tầng cấp/ UNIT-Care health care insurance by level  Tăng lương định kỳ & đột xuất: Theo đánh giá hiệu suất hoặc thành tích nổi bật/ Salary increases according to Company regulations or unexpected salary raise in case of outstanding ability  Tham gia các dự án quy mô lớn trong và ngoài nước, làm việc với các công nghệ tiên tiến nhất;/ Opportunities to work on large-scale projects (local & international), using the latest technologies  Du lịch hàng năm, team building, các hoạt động xã hội/ Annual company trips, team building, and social/community activities. Quy trình phỏng vấnVòng 1Send CVVòng 2Phone InterviewVòng 3Direct InterviewVòng 4Inform Interview Results
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Project Sales Manager (Construction Field)

Project Sales Manager (Construction Field)

Zamil Steel Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Sales/ Marketing Activities: Develop clients base and conduct sales visit and marketing calls and others.• Follow Up activities (before sales): follow up with sales enquires, preparation quotation& proposal, participate in project bidding…• Follow Up activities (after sales): Monitor any required activities that will result in a smooth delivery…• Reporting Activities: Prepare sales forecast and sales release report…• Sales Improvement plans: Networking / participating in forums, seminars and engineering association…
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The role is a one of mainly Accounting function in Finance Division. Their role is to complete payments and control expenses by verifying and reconciling invoices and payment related supporting documents to proceed payment to vendors in an accurate, efficient and timely manne. All transactions must be in line with company's policy, local tax regulations and accounting framework. Besides, they are responsible for the financial processing of transactions for an organization. Their duties include daily book keeping and reconcile all relevant account to ensure all account balance matching with General Ledger balance.Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (30%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (25%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections Booking allocation for prepaid expenses Monthly reconciliation related accounts. 3. Fixed assets management (25%) Make to register new asset, update information of asset (from Project Cost to FA according to AP function of PIC) Reconcile Fixed Asset before and after running depreciation Reconcilation for FA accounts, Project cost (define: Client code, contract no) Print FA code, Follow up label FA code and Handover form Check minutes: Asset liquiation and any update FA form Prepare quaterly FA Report for Notes of Financial Statement and Group Package Report (Property&Equipment) Join in annual asset physical count with relevant departments/divisions. 4. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA, Accounting Manager and Line Manager (if requirement) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí tuyển dụng Open level FRESHER / JUNIOR / SENIORTrách nhiệm công việc Triển khai hạ tầng hệ thống Unix, các ứng dụng/phân hệ trên hạ tầng hệ thống Unix đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách quản trị an toàn thông tin của Sacombank. Tham gia các dự án triển khai các giải pháp/hệ thống Unix. Quản lý truy cập người sử dụng, các thiết bị, công cụ sử dụng để truy cập hạ tầng hệ thống thông tin đảm bảo tuân thủ theo quy định Ngân hàng; báo cáo sự cố hệ thống cho cấp quản lý trực tiếp, cảnh báo sớm và báo cáo các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng. Xây dựng hệ thống dự phòng thảm họa (DRP), phương án dự phòng thẩm họa liên quan trách nhiệm quản lý nhằm bảo đảm hoạt động liên tục hệ thống thông tin. Tham gia xây dựng các phương án khắc phục sự cố, phương án bảo đảm hoạt động liên tục (BCP). Thực hiện công tác đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện và các đề xuất kiến nghị hành động cải tiến/khắc phục đảm bảo hạ tầng CNTT của Ngân hàng vận hành ổn định và an toàn. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Không yêu cầu bằng cấp nhưng ứng viên phải có khả năng giao tiếp, hội họp và đọc hiểu thông thạo tài liệu chuyên ngành. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm việc triển khai, quản trị hệ thống UNIX/LINUX, các hệ thống từ 200 người trở lên. Có kiến thức cấu hình vận hành hệ thống Unix/Linux. Kinh nghiệm tham gia các dự án triển khai các hệ thống UNIX/LINUX. Kinh nghiệm lập kế hoạch hoặc triển khai các nhiệm vụ phụ trong dự án. Hiểu biết chuyên sâu tối thiểu một loại hệ thống UNIX/LINUX. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Head of Collection Strategy and Analytics

Head of Collection Strategy and Analytics

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Head of Collection Strategy and Analytic plays a key role in controlling/ monitoring Collection portfolio, building flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments to increase collection performance as well as team management.Trách nhiệm công việc1. Controlling/ monitoring Collection portfolio (30%): Be responsible for managing Collection MIS to support SVFC Collections operations, SVFC Collections portfolio, work with various functions to remedy data issues identified through various actions. (10%) Be responsible for ensuring the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. Develop and enhance Collection MIS and models for portfolio analytic and summary. (10%) Perform ad-hoc and on-going analysis/ tests/ due diligence related to collection strategies and portfolio performance. (10%) 2. Collection strategy, cost and effective control (40%): Ensure the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. (10%) Ensure timely and accurate reporting of various levels of strategic segmentation, including credit loss, delinquency reporting and recovery collection, short and long-term forecasting of delinquency, loss measures and recoveries. (10%) Ensure flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments. (10%) Cost and effective control. (10%) 3. Team management (30%): Maintain team members, minimize turnover rate, balance workload across members. (20%) Training, motivating, coaching team members. (10%) Kỹ năng & Chuyên môn1. Education: Bachelor’s Degree require 2. Minimum Experience: 5+ years related work experience in Banking and Financial Institutions. 3. Knowledge, Competencies, Skills Collection background is a plus. Knowledgeable on database management (SAS, SQL Server, Oracle), SQL language, Microsoft Office... Knowledgeable on R language, Python is a plus. Knowledgeable on modeling/business statistics as a preferred. 4. Others To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. Leadership, problem solving, communication, decision making, planning and implement skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
  • 1
  • 903
  • 904
  • 905
  • 906
  • 907
  • 928

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265558)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập