Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

image image
Thiết kế đồ họa Truyền thông đa phương tiện Công nghệ truyền thông Thương mại điện tử (15632) Hệ thống thông tin quản lý (248) Quản trị văn phòng (248) Khoa học máy tính (779) Kỹ thuật phần mềm (779) Công nghệ kỹ thuật máy tính (779) Công nghệ thông tin (779)
banner 1
Dotnet/C# Developer

Dotnet/C# Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch kinh doanh Thiết lập mục tiêu cho đội ngũ bán hàng, góp phần dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/ góp phần vào xây dựng kế hoạch kinh doanh. 2. Thực thi hoạt động kinh doanh Giám sát, thông báo đầy đủ về các kế hoạch kinh doanh, sự kiện, hoạt động… cho nhóm kinh doanh nhằm đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. 3. Phân tích doanh số kinh doanh Thực hiện phân tích doanh số hàng tuần, hàng tháng, đảm bảo xác định được cả những khoảng trống và tiềm năng để đưa ra những giải pháp thích hợp sẽ được thực hiện nhằm tối đa hóa thành tích kinh doanh. 4. Quản lý và phát triển đội nhóm Đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ. Đảm bảo các chương trình thi đua được thực hiện đúng cách, những cá nhân có thành tích tốt nhất sẽ được công nhận và khen thưởng. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 3. Kiến thức Kiến thức tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt và tiếng Anh MS Office (Word, Excel, Access) và CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Accounting (6 month contract)

Accounting (6 month contract)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (60%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (20%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections 3. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Backup Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA and line manager (if any) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree of Accounting and Finance 2. Work Experience: 2-3 years working experience Experience working in credit institutions is preferred Fresher is welcomed 3. Knowledge Accounting knowledge SUN system is a plus 4. Skills Office application program such as Excel, Word, PowerPoint Teamwork 5. Work attitude Willing to learn Can work under pressure Highly responsibility Carefulness Hard-working and active 6. 6 month contractPhúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị CSDL: Quản trị các hệ thống CSDL của BIDV ở mức độ quan trọng trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xây dựng, triển khai các hệ thống CSDL có mức độ quan trọng  trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xử lý các vấn đề/sự cố có độ phức tạp trung bình, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan CSDL Vận hành, duy trì hoạt động CSDL  Tiếp nhận/xử lý thông tin về các sự kiện Cơ sở dữ liệu.  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án Theo dõi và phối hợp thực hiện phương án bảo trì CSDL, các thiết bị CNTT Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến CSDL và các dự án có liên quan của BIDV Tham gia nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và Thực hiện các đề tài nghiên cứu về CSDL để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Cơ sở dữ liệu. Có kinh nghiệm viết tài liệu, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề. Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến Cơ sở dữ liệu. 5. Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, trung thực và cẩn trọng.Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
NodeJS Developer

NodeJS Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Product Policy Executive

Product Policy Executive

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose: Lead the development and maintenance of product policies, ensuring policies are competitive, compliant, and aligned with business strategies.Trách nhiệm công việc Conduct in-depth market research and competitor analysis to identify emerging trends, risks, and opportunities. Lead the review and update of product policies to comply with company objectives, regulatory changes, and market dynamics. Collaborate cross-functionally to ensure policies are effectively implemented and understood by relevant teams. Analyze and monitor the effectiveness of product policies, providing insights and improvement proposals. Balance risk appetite with business growth objectives when formulating product policy recommendations. Drive initiatives for process enhancement and operational efficiency related to product governance. Act as a key liaison for internal audit, risk management, and compliance functions on product-related matters. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Law, or related field. 4–5 years' experience in product development, compliance, or policy-related roles. Good knowledge of consumer finance, product lifecycle management, and regulatory frameworks. Strong analytical, communication, and stakeholder management skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Tester

Tester

Công ty cổ phần Atomi Digital
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng kế hoạch kiểm thử. Tạo test data, test design, testcase, test senario. Thực hiện chạy các testcase, giả lập, script trên các hệ thống app, web của Ngân hàng. Ghi nhận bug trên Jira, báo cáo kiểm thử. Cải thiện tốc độ công việc, chuyển giao, cải thiện chất lượng/đưa ra các đề xuất tính bảo mật code và tối ưu hóa quy trình cho nhóm phát triển. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc. Các công việc khác theo chỉ đạo. Kỹ năng & Chuyên môn Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm thử phần mềm domain bank, fintech, payment, ví. Hiểu biết quy trình phát triển phần mềm/kiểm thử phần mềm. Biết áp dụng các kỹ thuật kiểm thử vào dự án thực tế. Tạo test data, test design, testcase, test senario, thực thi test. Có kinh nghiệm kiểm thử tích hợp API, các giao thức kết nối. Có kinh nghiệm kiểm thử App, Web, API, DB. Biết sử dụng các công cụ Jira, SoapUI, Hệ quản trị CSDL, Excel, Word, Snagit,… Có thể OT khi cần thiết. Ứng viên có kinh nghiệm làm T24 hoặc kiểm thử các phần mềm tích hợp với T24 là một lợi thế. Kỹ năng: Tư duy logic.  Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng. Kỹ năng làm việc nhóm. Chủ động trong công việc. Sẵn sàng học hỏi, tìm tòi để phát triển. Phúc lợi dành cho bạn Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết căn cứ vào kết quả kinh doanh và thành tích của nhân sự đạt được trong năm. Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm. Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng. Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với vai trò Trưởng nhóm Kinh doanh, vị trí này sẽ phụ trách công việc tuyển dụng và giám sát đội ngũ Nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra, thông qua việc thiết lập và thực thi các chỉ tiêu kinh doanh cho đội nhóm, thực hiện báo cáo theo quy định, quản lý quá trình vận hành và đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ.Trách nhiệm công việc1. Quản lý, giám sát tình hình kinh doanh Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu kinh doanh cho nhóm. Đưa ra giải pháp khắc phục để đẩy mạnh doanh thu và nâng cao hiệu suất từ kết quả kinh doanh hàng tháng đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra. Giám sát, quản lý quá trình làm việc và kết quả kinh doanh của nhân viên. 2. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên đủ số lượng quy mô quản lý của team (từ 12-15 nhân viên). Đào tạo, quản lý và phát triển kỹ năng tư vấn và chốt khách hàng của nhân viên. 3. Quản lý và thúc đẩy năng lực của Nhân viên Phát triển những kỹ năng mềm và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc để nhằm mục đích đạt được mục tiêu của Phòng/Khối. Phát triển những nhân viên có tiềm năng và đạo tạo đội ngũ kế thừa. Đưa ra các chương trình thi đưa, khuyến khích những cá nhân có thành tốt làm việc tốt và khen thưởng. 4. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tuần/tháng và một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. 5. Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp ở từng thời điểm khác khác nhau.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên. 2. Kinh nghiệm làm: Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đượng trong việc linh vực tài chính ngân hàng. 3. Kiến thức: Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt Kỹ năng phỏng vấn Kỹ năng quản lý đội nhóm. Thành thạo địa bàn ứng tuyển (đối với nhân viên kênh thị trường) Nắm các kỹ năng cơ bản: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng vượt qua phản đối, kỹ năng chốt nhu cầu… Khả năng quản lý/ truyền thông/ tạo động lực đội nhóm Báo cáo hàng ngày tuần/ tháng/ năm Kỹ năng tin học văn phòng Phúc lợi dành cho bạn Thưởng Chăm sóc sức khỏe Nghỉ phép có lương Woking location:  53-55 Đường Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN MIS (DATA ANALYST) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN MIS (DATA ANALYST) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc  Xây dựng giải pháp và lập trình các tầng xử lý trên hệ thống MIS bao gồm: Data Warehouse, Data Model, BI    Tích hợp tất cả các nguồn dữ liệu từ các hệ thống ứng dụng vào Data Warehouse   Hỗ trợ các Đơn vị nghiệp vụ ngân hàng khi có nhu cầu khai thác dữ liệu từ hệ thống Mis/DW.   Thực hiện phân tích các mô hình dữ liệu, dự đoán, dự báo, báo cáo phân tích,..    Báo cáo định kỳ theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.  Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ  Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.   Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp; đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.   Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức Có ít nhất một trong các nhóm kỹ năng sau:  Nắm vững kiến thức về Database (Oracle,SQL,Server), thành thạo PL/SQL và các công cụ tích hợp dữ liệu ELT. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc với các công cụ BI (OBIEE / OAS )   Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm phân tích dữ liệu, sử dụng các ngôn ngữ R, Python,.. sử dụng công cụ SAS,..   Có các kiến thức sau là một lợi thế:  Có các chứng chỉ công nghệ liên quan đến hệ thống MIS/DW như: Oracle,BI, Data Analytics .  Có kinh nghiệm sử dụng công cụ ETL: DataStage, SSIS, ODI, Informatica,..    Có kinh nghiệm xây dựng Data Model BI, Data Visualization.  Có kinh nghiệm sử dụng các công nghệ/dịch vụ: Kafka, Kinesis, Athena, Redshift, BigQuery, Click House,..  "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • 1
  • 917
  • 918
  • 919
  • 920
  • 921
  • 926

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập