Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
• Tham gia triển khai theo quy trình đánh giá bảo mật, kiểm thử xâm nhập đối với ứng dụng và hệ thống hạ tầng CNTT cho nội bộ, khách hàng.
• Thực hiện đánh giá black box, white box, gray box đối với ứng dụng web, mobile, hệ thống máy chủ, network v..v .
• Đưa ra được bằng chứng khai thác thành công các lỗ hổng, hướng dẫn fix lô hổng, kiểm tra lại hệ thống, ứng dụng, dịch vụ sau khi fix.
• Thực hiện rà quét lỗ hổng trên các hệ thống, ứng dụng, source code định kỳ và đưa ra hướng dẫn fix cho nội bộ và khách hàng.
• Theo dõi tiến độ fix
• Tham gia nghiên cứu các framework mã nguồn mở, viết mã khai thác dựa trên các CVE đã công bố
Data Clerk (số hóa dữ liệu) cho hệ thống Quản lý trường học và Sổ liên lạc điện tử cho phụ huynh học sinh.
- Tham gia tư vấn, phối hợp với cán bộ giáo viên các trường học trong sử dụng hệ thống quản lý trường học.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của phụ huynh học sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ Sổ liên lạc điện tử.
VPBank is currently one of the fastest growing banks in Vietnam, providing a wide range of services and trusted by many customers. VPBank pays special attention to improving operational efficiency through data-driven activities.
The job holder is responsible for applying machine learning engineering approaches and best practices to package data analytic models for deployment, in the form of software applications or APIs to be used by consumers to run the models.
Key accountabilities:
Implement training programs for Sales team / Consultant periodically.
Support sales team on products, sales consulting process.
Analyze training needs and develop training programs for the Sales team.
Participate in and support the implementation of Sales programs and activities.
Development of new training materials and training assessment tools.
Demo, internal training, improve faculty capacity in the department.
Participate in training projects & other jobs from Sales Training Manager.
Ensure compliance standards and service quality for customers.
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty
- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’
+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’
+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
- Quản trị cơ sở dữ liệu được giao;
- Quản lý chất lượng số hóa dữ liệu thô thành dữ liệu chuẩn hóa;
- Kiểm tra chất lượng dữ liệu số hóa của phần mềm (được đào tạo);
- Tổng hợp và phân tích và báo cáo dữ liệu theo yêu cầu (được đào tạo);
● Design, develop, and maintain scalable and efficient data pipelines and ETL processes.
● Collaborate with cross-functional teams to gather and understand data requirements.
● Implement data models, including dimensional models or data vault models, to support efficient data storage and retrieval.
● Utilize Python for data manipulation, transformation, and analysis tasks.
● Develop and maintain ETL workflows using tools like Airflow, Dagster, DBT, ODI, etc.
● Ensure data quality and integrity through data validation and cleansing techniques.
● Perform data profiling and analysis to identify data quality issues and implement appropriate solutions.
● Work with various banking data sources, such as core-banking systems, T24, Card, mobile banking, etc., to extract, transform, and load data.
● Collaborate with stakeholders to define data requirements and ensure data solutions meet business needs.
● Implement data validation processes and rules to ensure accurate and consistent data.
● Establish data lineage and tracking mechanisms to ensure data traceability and compliance.
● Monitor and optimize data pipelines for performance, scalability, and reliability.
● Collaborate with the team to ensure adherence to data engineering best practices and standards.
Chuyên viên Phân tích Dữ liệu - Trung tâm Phân tích Dữ liệu, Khối CNTT
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo cáo đề án tới lãnh đạo và các bên liên quan;
2. Xây dựng bảng công bố dự án, kế hoạch, phương pháp luận, cơ cấu tổ chức, lịch trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu, phạm vi và hiệu quả;
3. Tổ chức triển khai các dự án theo kế hoạch; Theo dõi giám sát quá trình triển khai dự án. Đảm bảo các hoạt động quản lý dự án: Quản lý phạm vi, quản lý ngân sách, quản lý tiến độ, quản lý nhân sự, quản lý các thay đổi/ các vấn đề/ các rủi ro dự án được quản lý theo quy định;
4. Xử lý các thay đổi/ vấn đề/ rủi ro phát sinh của các dự án;
5. Báo cáo tiến độ, kết quả của dự án theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
6. Triển khai, cải tiến và tuân thủ việc sử dụng các công cụ nhằm quản lý dự án;
7. Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông về kết quả chuyển đổi của dự án với các bên liên quan.
8. Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ của dự án bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, biên bản, công văn…;
9. Cung cấp, đóng góp cho kho bài học kinh nghiệm/ kho thông tin và tài sản tri thức trong quá trình triển khai các dự án;
10. Thực hiện các công việc khác liên quan tới dự án theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
1. Tìm kiếm thông tin các khách hàng tiềm năng triển khai các sản phẩm phần mềm EPIC GROUP
2. Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp…
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
4. Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
5. Phụ trách hợp đồng và hướng dẫn khách hàng triển khai, sử dụng sản phẩm.
1. Phụ trách toàn bộ Khối khách hàng doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển thị trường đối với sản phẩm phần mềm giao dịch Bất động sản;
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng Tháng/Quý/Năm;
- Triển khai & chịu trách nghiệm về doanh số bán hàng theo kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh;
- Chủ động tiếp cận và tư vấn cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, tài chính sử dụng sản phẩm phần mềm, giải pháp chuyển đổi số;
- Tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới - Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty.
2. Phân tích thị trường & phối hợp với các bộ phận để quản lý & chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
3. Phân tích nhu cầu của Khách hàng & phối hợp với các phòng ban để đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm;
4. Xây dựng, quản lý và đào tạo nhân viên (bao gồm MKT, sale & CSKH);
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.