Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Lương cứng: 6 – 9tr (offter theo năng lực)
– Mô tả công việc:
+ Quản lý các gian hàng trên các sàn TMĐT được phân công
+ Đăng tải thông tin sản phẩm chuẩn SEO
+ Viết bài trên sàn, fb, zalo, web (Vị trí: Content)
+ Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết
– Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, T2- sáng T7.
=> Lương 25,000 đồng/giờ (Thử việc 1 tháng 100% lương), thu nhập ổn định 3 triệu/tháng.
– Thời gian:
+ 1 tháng được nghỉ 4-6 buổi tùy chọn.
+ Ca sáng: 7h30 – 12h (Số lượng: 2)
+ Ca chiều: 1h30 – 18h (Số lượng: 1).
+ Làm 2 ca hỗ trợ ăn trưa 30,000 đồng/ngày.
1. Thời gian & địa điểm làm việc:
– 6 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 7
– Địa điểm: làm từ xa, địa điểm và máy tính nhân viên tự chủ động
– Giờ làm việc: 8h/ngày, sáng từ 9h-12h, chiều từ 1h-6h
Nếu có việc cần nghỉ thì làm bù vào khung giờ khác trong ngày, miễn là đủ 8h/ngày, không bù vào hôm sau, chỉ làm trong khung giờ từ 9h-22h. Nghỉ báo trước 1 ngày.
– Nghỉ lễ tết như quy định chung của nhà nước
– Mỗi tháng được nghỉ phép 1 ngày vẫn có lương, nếu không nghỉ thì được cộng dồn ngày nghỉ vào các tháng sau
3. Mô tả công việc: (được hướng dẫn chi tiết cầm tay chỉ việc, sau đó có thể chủ động tìm hiểu thêm cách làm hiệu quả)
3.1. Quản lý sản phẩm trên website và các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada…), mạng xã hội ( fb, tiktok…):
– Up sản phẩm, quản lý ẩn hiện sản phẩm…
– Làm nội dung sản phẩm: tìm, viết nội dung, hoàn thiện các thông tin sản phẩm
– Làm ảnh và video sản phẩm (được cung cấp phần mềm và hướng dẫn)
– Quản lý danh mục sản phẩm, hình ảnh trên các sàn TMĐT, website…
– Quản lý các chương trình khuyến mại của sàn, tương tác với khách hàng trên sàn.
3.2. Làm nội dung: viết, tìm, copy, chỉnh sửa biên tập… nội dung thu hút khách hàng bằng văn bản, ảnh, video….
– Post trên mạng xã hội, sàn TMĐT
– Bài viết trên website
3.3. Quản lý phát triển người dùng các trang MXH: Tương tác và thu hút người dùng: invite, comment, post bài…
3.4. Chăm sóc KH & quản lý đơn hàng:
– Tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua fb, call, zalo, shopee, lazada
– Chốt đơn hàng
– Quản lý đơn hàng: tạo đơn ship, theo dõi đơn ship, xử lý phát sinh…
3.5. Báo cáo công việc:
– Báo cáo hàng ngày, nội dung báo cáo có file quản lý chi tiết
– Báo cáo khác khi được yêu cầu
3.6. Các công việc khác (nếu có) hoặc công việc mới phát sinh trong tương lai.
4. Phương tiện làm việc:
– Chủ động địa điểm và máy tính
– Phần mềm: được cung cấp
– Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính từ 8h-11h30, 1h30- 5h30
+ Các bạn có thể làm parttime theo ca
– Mức lương: 25k/1 giờ
– Mô tả công việc cụ thể: Nhân viên văn phòng- hành chính
+ Tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng online
+ Trực văn phòng, viết bài Fanpage, website
+ Tổng hợp chứng từ, giấy tờ
+ Các cv khác theo yêu cầu
=> Mức lương:
+ Lương(toàn thời gian): 5 triệu/ tháng+ %tiền hoa hồng
+ Luong bán thời gian( bán thời gian không cần kinh nghiệm): 2.5 triệu/ tháng+ %tiền hoa hồng
– Nội dung công việc :
+ Thực hiện được các chương trình khuyến mãi lớn trên các sàn thương mại điện tử.
+ Phụ trách quản lý tài khoản trên Tiktok, SHOPEE, LAZADA, SENDO, TIKI, up sản phẩm.
+ Tối ưu hóa tiêu đề sản phẩm, mô tả, giá, CSKH
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Nắm rõ các quy trình vận hành Shopee, Lazada, Tiki và biết cách quản lý hiệu quả
1. Nhân viên bán hàng tại cửa hàng – Hoàng Quốc Việt (PT hoặc FT, linh hoạt giờ giấc)
– Thu nhập 25-30k/h
– Số lượng: 1
2. Leader Marketing
– Thu nhập: Lương cơ bản: 17-20tr + KPI
– Số lượng: 1
3. Content
– Yêu cầu từ 6 tháng kinh nghiệm
– Thu nhập: Lương cơ bản: 7-9tr + KPI
– Số lượng: 1
4. Ads
– Thu nhập: Lương cơ bản: 12-15tr + KPI
– Số lượng: 3
5. Web Master
– Thu nhập: Lương cơ bản: 10-13tr + KPI
– Số lượng: 1
– Nội dung công việc: đăng tin lên page và website của công ty, đảm bảo hiệu quả truyền thông trên website công ty, hỗ trợ chạy sự kiện (có phí hỗ trợ)
– Thời gian :
+ Ca sáng; 8h -12h
+ Ca chiều: 13h30 – 17h30
– Lương: 20-25k/h tùy năng lực, có cơ hội học hỏi chuyên sâu về lĩnh vực sự kiện , tham gia vào các sự kiện của công ty
- Cài đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống internet, hệ thống máy tính, trang thiết bị văn phòng v.v… trong khách sạn
- Cài đặt, kiểm soát quản lý duy trì hoạt động của Server, internet, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn, toàn bộ hệ thống điện nhẹ của Khách sạn.
- Cài đặt phân quyền theo bộ phận, tầng v.v… theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Bảo đảm độ bảo mật và an toàn dữ liệu. Chịu trách nhiệm độ hoạt động trơn tru không bị ngắt quãng của hệ thống internet, điện nhẹ của toàn bộ khách sạn.
• Meet with hotel staff/clients to ascertain/understand their needs and provide prompt and professional assistance and support.
• Set up and organize workstation with designated supplies, forms, and resource materials.
• Conducts periodic tests and inspections to ensure all departments are complying with required procedures.
• Identify training needs and recommend actions in order to resolve those needs.
• Assist in the monitoring of all related hotel systems and ensure proper operation and condition.
• Monitor inventory and supplies and ensure that replenishments are ordered in a timely manner. Report shortages immediately to supervisor.
- Hỗ trợ Trưởng Ban CNTT SGR, Tổng Giám đốc khối SWH xây dựng chiến lược dài hạn, ngắn hạn về CNTT đảm bảo đáp ứng nhu cầu về kinh doanh, vận hành.
- Đảm bảo kế hoạch công việc, kế hoạch ngân sách hoạt động hàng năm, định biên nhân sự cho phòng CNTT được xây dựng phù hợp chiến lược CNTT của Tập Đoàn.
- Xây dựng kiến trúc CNTT đáp ứng với yêu cầu thực tế của Đơn vị thụ hưởng.
2. Xây dựng tiêu chuẩn - quy trình
- Xác lập các tiêu chuẩn CNTT áp dụng trên phạm vi toàn Tập đoàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác của Ban CNTT xây dựng các quy trình, quy định trong các mảng hoạt động chuyên môn của Ban CNTT theo kế hoạch.
3. Triển khai và thực hiện:
- Tư vấn/thẩm định, đề xuất, thiết kế tổng thể giải pháp CNTT (phần cứng, phần mềm, bảo mật) đáp ứng yêu cầu Đơn vị thụ hưởng.
- Tư vấn, thẩm định các đề xuất thiết bị, hệ thống, dịch vụ từ Ban chức năng, Đơn vị thành viên khi được Lãnh Đạo giao.
- Tổ chức theo dõi, ghi nhận việc thực hiện triển khai kế hoạch CNTT của Đơn vị, phân công nhân sự tổng hợp báo cáo khi được Lãnh Đạo Đơn vị giao.
4. Quản trị dự án: Quản lý các dự án CNTT được phân công nhằm đảm bảo mục tiêu dự án triển khai đúng tiến độ, phạm vi và trong ngân sách được phê duyệt.
5. Quản trị rủi ro: Tham gia nhận diện đánh giá rủi ro, hỗ trợ chủ trì rủi ro lên phương án giảm thiểu để thực hiện xử lý kịp thời.
6. Quản lý và phát triển nhân viên: Xây dựng quản lý tối ưu nguồn lực đội ngũ nhân sự phòng KTKH, định hướng lộ trình phát triển nhân sự phòng/nhân sự kế cận.
- Quản trị Website công ty
- Thiết kế giao diện, Benner
- Chịu trách nhiệm kiểm duyệt các tài liệu của công ty trước khi gửi cho khách hàng, và đăng trên website.
2. Giám sát/ Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn:
- Chịu trách nhiệm giám sát/ kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT: hệ thống mạng LAN, hệ thống Wifi - Internet, Tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
- Kịp thời xử lý các sự cố để đảm bảo hệ thông luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ:
- Thực hiện hướng dẫn, vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi các sự cố phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.