Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
1. Nội dung chi tiết:
- Có khả năng lên ý tưởng thiết kế và triển khai hồ sơ thiết kế phần kiến trúc, nội thất các công trình dân dụng, công trình công cộng.
- Có khả năng diễn họa, triển khai bản vẽ 3D các phương án kiến trúc;
- Có khả năng triển khai các bản vẽ quy hoạch.
- Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
- Chăm sóc khách hàng hiện có: duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa truyền thống. Đảm bảo họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Phát triển khách hàng mới: tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực quản lý. Thương thảo để giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy họ trở thành đối tác của công ty.
- Đặt hàng và giao hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi và đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn và đầy đủ số lượng.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, tư vấn cho họ các giải pháp phù hợp để nâng cao doanh thu và hiệu quả bán hàng.
- Quản lý và trưng bày hàng hóa: Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng quy chuẩn, hấp dẫn, và có sẵn đủ sản phẩm tại điểm bán. Đảm bảo hàng hóa không bị tồn kho lâu, hết hạn hoặc hỏng hóc.
- Thu thập thông tin thị trường: Nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, chương trình khuyến mãi, phản hồi của khách hàng để báo cáo và đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả hơn.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi: Giới thiệu và triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số theo kế hoạch từ công ty.
- Báo cáo: Thực hiện theo mẫu của nhóm.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi giám sát viên, trưởng nhóm hoặc quản lý cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.