Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Đông Á

Đại học Công nghệ Đông Á

image image
Quản trị kinh doanh (2658) Tài chính – Ngân hàng (4170) Kế toán (4170) Công nghệ thông tin (62) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật nhiệt (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa (1) Công nghệ thực phẩm
banner 1
Nhân Viên Tổng Hợp Và Phân Tích Ban Chuẩn

Nhân Viên Tổng Hợp Và Phân Tích Ban Chuẩn

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng du lịch, đối thủ cạnh tranh để đề xuất và cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất phù hợp

-Tổng hợp báo cáo chuyên môn

- Kiểm tra, đánh giá định kỳ chất lượng các khách sạn trong hệ thống

- Duy trì, cập nhật các thay đổi quy chuẩn của hệ thống
Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT)

Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT)

Bitexco Hospitality
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị Hạ tầng & Mạng lưới:
  • Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và đảm bảo sự vận hành thông suốt của toàn bộ hạ tầng CNTT
  • Quản trị các thiết bị cốt lõi như Firewall, Core/Access Switch, Router, VPN, Wi-Fi tại tất cả các văn phòng của Công ty
  • Thực hiện cài đặt, cấu hình và bảo trì định kỳ các máy chủ (Windows/Linux), hệ thống mạng và tổng đài - Call Center
  • Quản trị Hạ tầng & Mạng lưới
Quản lý Hệ thống Phần mềm & Ứng dụng:
  • Quản trị và duy trì hoạt động ổn định của các hệ thống phần mềm
  • Quản lý các dịch vụ máy chủ như AD, DHCP, DNS, Email Server Gateway, File Servers
  • Phối hợp với nhà cung cấp để nâng cấp, bảo trì và khắc phục lỗi hệ thống
Bảo mật, Sao lưu & Giám sát Hệ thống:
  • Xây dựng và thực thi các quy định Bảo mật, bao gồm chống virus, tường lửa và kiểm soát đột nhập
  • Đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu nội bộ/khách hàng
  • Thực hiện chính sách sao lưu và khôi phục dữ liệu định kỳ
Hỗ trợ Kỹ thuật (Help Desk) & Tài sản IT:
  • Hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho nhân viên về phần cứng, phần mềm, mạng, email, và điện thoại IP
  • Đào tạo cơ bản cho nhân viên mới về quy định sử dụng hệ thống CNTT
  • Quản lý toàn bộ tài sản IT (cấp phát, thu hồi, bảo dưỡng, lập danh mục kỹ thuật và báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống)

Thực hiện các công việc khác theo mục tiêu chung của Công ty.

Nhân Viên Kế Toán Thuế

Nhân Viên Kế Toán Thuế

Công ty TNHH Kế toán - Thuế Liên Việt
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện công việc kế toán dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp: nhập liệu, đối chiếu, lập tờ khai thuế, báo cáo tài chính.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tuân thủ các quy định về thuế.
• Làm việc với hóa đơn, chứng từ thực tế của doanh nghiệp.
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, đúng hạn.
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công ty Cổ phần Tập đoàn Landora
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc kế toán: lập chứng từ, ghi chép và theo dõi toàn bộ hoạt động TC-KT của Doanh nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, tiến hành hạch toán sổ sách đúng chế độ kế toán và pháp luật của nhà nước;
- Thực hiện, lập các báo cáo thuế, BCTC định kỳ theo quy định, Thực hiện trích và nộp, tạm nộp thuế; kiểm tra việc lập báo cáo thuế, hồ sơ hoàn thuế, quyết toán thuế theo luật định; trực tiếp giao dịch với cơ quan thuế, BHXH nếu phát sinh các công việc liên quan đến thuế và BHXH.
- Lập BCTC cho ngân hàng, lập hồ sơ vay tín dụng
- Theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tổ chức công tác bảo quản, lưu trữ các chứng từ tài chính, kế toán đảm bảo chứng từ kế toán các bộ phận được tổng hợp và lưu trữ đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.
Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục

Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục

Green Academy
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn qua điện thoại, online, offline các khoá học phù hợp nhất cho học viên theo ngành nghề: Thiết kế, IT, Marketing theo data có sẵn.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi và giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học của học viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: 44h/ tuần.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN (TIẾNG ANH / TIẾNG HÀN)

NHÂN VIÊN LỄ TÂN (TIẾNG ANH / TIẾNG HÀN)

Super Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện quy trình check-in / check-out chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách trong thời gian lưu trú.
  • Hỗ trợ giao tiếp và phục vụ khách hàng nước ngoài .
  • Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Pastry Sous Chef

Pastry Sous Chef

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Executive Pastry Chef is responsible for leading the pastry and bakery operations of the hotel, including planning, production, and presentation of all baked goods and desserts. This role ensures the highest quality and consistency in product standards, creativity in menu development, and efficient kitchen management while adhering to food safety and hygiene regulations.

II. Key Responsibilities

Pastry & Bakery Operations

Oversee daily operations of the pastry and bakery sections, including production planning and quality control.

Ensure consistent quality, taste, and presentation of all baked goods and desserts served in restaurants, buffets, room service, and events.

Create and update pastry menus in collaboration with the Executive Chef and F&B team.

Menu Innovation & Product Development

Develop creative, seasonal, and on-brand dessert and pastry items to enhance guest experience.

Research international pastry trends to introduce new concepts and maintain a competitive offering.

Customize dessert menus for special events, holidays, or VIP guests as needed.

Team Management & Training

Supervise, train, and evaluate pastry team members to ensure high performance and continuous skill development.

Foster a positive and professional working environment that encourages creativity and collaboration.

Monitor team schedules, task assignments, and labor cost efficiency.

Cost Control & Inventory Management

Manage ingredient ordering, inventory, and portion control to minimize waste and maintain cost targets.

Ensure the use of fresh, high-quality ingredients and proper storage practices.

Collaborate with Purchasing and Cost Control teams to maintain budget discipline.

Hygiene & Safety Compliance

Ensure all pastry and bakery areas comply with food safety, hygiene, and sanitation standards (e.g. HACCP).

Maintain cleanliness and organization of the pastry kitchen and equipment.

Conduct regular inspections and staff briefings on hygiene practices.


Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Khách sạn quốc tế Bảo Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Công tác Nhân sự - Hoạch định nhân sự:

- Xây dựng kế hoạch nhân sự định kỳ (theo mùa du lịch, lễ hội, sự kiện lớn...).

- Phối hợp các phòng ban dự báo nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.

- Tuyển dụng và bố trí nhân sự: Xây dựng chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên. Đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho hoạt động của công viên.

- Đào tạo và phát triển:

+ Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ: nghiệp vụ dịch vụ, an toàn lao động, PCCC, kỹ năng giao tiếp.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.

- Chính sách lương thưởng – phúc lợi: 

+ Quản lý hệ thống chấm công, tính lương, thưởng, và chế độ BHXH. 

+ Đề xuất chính sách đãi ngộ, thưởng lễ tết, phụ cấp làm việc đặc thù.

+ Đánh giá hiệu suất : Tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

2. Công tác Hành chính Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – con dấu theo đúng quy định pháp luật

3. Phối kết hợp bộ phận chuyên trách tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ, sự kiện nội bộ, khen thưởng tập thể, ...

4. Công tác quan hệ lao động:

- Đảm bảo công tác nhân sự, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế… đúng quy định của pháp luật.

- Đại diện làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước (LĐTBXH, BHXH, Công đoàn, PCCC, An toàn lao động…).

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kỷ luật lao động, đảm bảo mối quan hệ hài hòa trong tập thể.

Thư ký bộ phận giặt là

Thư ký bộ phận giặt là

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:

 Nhận đơn đặt hàng giặt là của khách hàng thông qua điện thoại hoặc phiếu yêu cầu.

 Ghi chép đầy đủ thông tin vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

 Chuyển các phiếu giặt là này cho nhân viên giặt là để thực hiện.

 Kiểm kê làm báo cáo và order mua hóa chất giặt hàng tháng.

Quản lý hồ sơ và dữ liệu:

 Theo dõi và cập nhật tình trạng của đồ vải trong hệ thống.

 Tính và post tiền vào máy theo số lượng trên hóa đơn

Phối hợp và hỗ trợ:

 Phối hợp với bộ phận buồng phòng, giặt là để đảm bảo quá trình giặt là diễn ra suôn sẻ.

 Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, chẳng hạn như khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ giặt là.

 Theo dõi và cập nhật dữ liệu hành chính, quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và hiệu quả.

Quản lý tài liệu:

 Giữ gìn và quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến bộ phận giặt là và buồng phòng.

 Đảm bảo thông tin được lưu trữ an toàn, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần thiết.

-Thời gian làm việc: ca làm từ 8:00-17:00 (nghỉ trưa từ 12:00-13:00), nghỉ 1 ngày/tuần


Nhân Viên Tạp Vụ

Nhân Viên Tạp Vụ

Công ty Cổ phần Hương vị Châu Á
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Dọn dẹp, vệ sinh khu vực nhà hàng (sảnh, bếp, quầy bar, khu vực phục vụ khách, khu vực nhân viên).
  • Lau chùi bàn ghế, dụng cụ ăn uống, sàn nhà, cửa kính, nhà vệ sinh, khu vực công cộng
  • Hỗ trợ nhân viên phục vụ sắp xếp bàn ăn, bưng bê, dọn dẹp sau giờ ăn.
  • Thu gom, phân loại và xử lý rác đúng quy định.
  • Giữ gìn vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, an toàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý nhà hàng.
Lễ tân Văn phòng

Lễ tân Văn phòng

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn: đón tiếp, hướng dẫn khách hoặc đối tác đến liên hệ làm việc tại Văn Phòng.

2. Hướng dẫn ứng viên đến phỏng vấn vào bộ phận Tuyển Dụng.

3. Liên hệ trước với các phòng ban khi có người cần gặp hoặc tới VP làm việc.

4. Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại

5. Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.

6. Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu

7. Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư: Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng ban phụ trách trực tiếp.

9. Quản lý kho văn phòng phẩm, một số đồ tiêu hao các cơ sở.

10. Báo cáo kết quả công việc cho quản lý phụ trách trực tiếp.

[HÀ NỘI] Phó phòng Chính sách và Quản lý Sản phẩm

[HÀ NỘI] Phó phòng Chính sách và Quản lý Sản phẩm

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng, điều chỉnh Bảng giá Sản phẩm Bất động sản

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, quản lý Master Plan, chính sách bán hàng, các điều khoản thương mại của các dự án Bất động sản

-Đóng gói các tài liệu bán hàng Bất động sản theo từng dự án BĐS cụ thể

- Kiểm soát Chi phí các hoạt động bán hàng của các dự án Bất động sản

- Xây dựng định hướng sản phẩm và chính sách trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý đội nhóm, phân công, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên trong phòng.

- Đề xuất chiến lược định hướng sản phẩm cho năm tới căn cứ vào phân tích dữ liệu và xu hướng.

Nhân Viên Sales Thị Trường

Nhân Viên Sales Thị Trường

Công ty TNHH Nha Khoa Thiên Khôi
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giới thiệu và bán sản phẩm của công ty đang kinh doanh cho những khách hàng hiện tại và những khách hàng tiềm năng.
Chuẩn bị những kế hoạch hoạt động và lịch trình nhằm xác định những mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch giao tiếp, bán hàng.
- Bám sát đối thủ cạnh tranh và thu thập những thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng.
- Phát triển khai và duy trì những tài liệu bán hàng và không ngừng nâng cao kiến thức về sản phẩm hiện tại.
- Xây dựng và duy trì những khách hàng hiện tại và mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Quản lý công nợ khách hàng trên cơ sở phối hợp với phòng kế toán kiểm tra tình hình thanh toán.
- Triển khai và thực hiện những hoạt động kinh doanh đặc biệt nhằm giảm hàng tồn kho.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Chuyên Viên ISO & Kiểm Soát Tuân Thủ

Chuyên Viên ISO & Kiểm Soát Tuân Thủ

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 18 triệu
Ứng tuyển

1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có;
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.

Food & Beverage (F&B) Director

Food & Beverage (F&B) Director

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Food & Beverage Director is responsible for leading and managing all F&B operations to deliver an outstanding guest experience while achieving business objectives. This role oversees all outlets, banquet operations, and kitchen departments, ensuring high standards of service, profitability, staff performance, and compliance with hygiene and safety regulations.

II. Key Responsibilities

Operational Leadership

Oversee the day-to-day operations of all F&B outlets, including restaurants, bars, room service, banquet and catering services, and kitchens.

Ensure smooth coordination among F&B service and culinary teams to deliver seamless guest experiences.

Monitor quality of food, beverage, and service delivery to maintain 5-star standards.

Financial Management

Develop and manage F&B budgets, forecasts, and cost controls to ensure profitability.

Analyze financial performance and implement strategies to increase revenue and reduce costs.

Monitor inventory, purchasing, and pricing strategies in coordination with Purchasing and Finance teams.

Guest Experience & Service Excellence

Continuously improve guest satisfaction through menu innovation, service enhancements, and team training.

Monitor guest feedback and respond to complaints or suggestions effectively.

Ensure consistent delivery of high-quality service that aligns with brand standards.

Team Management & Development

Lead, mentor, and evaluate F&B management and operational teams.

Drive staff training programs focusing on service quality, hygiene, product knowledge, and upselling.

Foster a professional, collaborative, and motivating work environment.

Menu & Product Development

Work with Executive Chef and outlet managers to create innovative and appealing food and beverage offerings.

Conduct competitor and market analysis to stay updated on industry trends.

Ensure menus meet guest preferences and seasonal demand, while controlling food and beverage costs.

Compliance & Safety

Ensure full compliance with food safety, hygiene, and occupational health standards.

Conduct regular inspections and audits to maintain cleanliness and operational safety.

Liaise with relevant government authorities on food licenses and health certifications.


Junior Sous Chef - Nhà hàng ONVIT

Junior Sous Chef - Nhà hàng ONVIT

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Hỗ trợ Sous Chef trong việc điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động bếp, đặc biệt trong các ca làm việc được phân công.

• Thực hiện và giám sát quy trình chế biến các món ăn cao cấp, đảm bảo tuân thủ đúng công thức, tiêu chuẩn chất lượng và phong cách fine dining.

• Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ Chef de Partie, Demi Chef, Commis trong quá trình làm việc, nâng cao tay nghề.

• Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo tính tươi ngon, phù hợp với tiêu chuẩn nhà hàng.

• Giám sát việc trình bày món ăn (plating) để đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế và đồng nhất.

• Quản lý vệ sinh, an toàn thực phẩm trong khu vực bếp theo tiêu chuẩn HACCP/ISO.

• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh cho Sous Chef/Executive Chef và đề xuất giải pháp cải thiện.


Nhân viên bán hàng máy pha cà phê Nespresso

Nhân viên bán hàng máy pha cà phê Nespresso

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
Hướng dẫn & giải quyết các nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp thông tin sản phẩm cà phê/máy pha cà phê và tư vấn cho khách hàng.

Kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm các mặt hàng cà phê tại quầy.

Kiểm tra các sản phẩm trên kệ đã được gắn đầy đủ và đúng bản giá, nhãn hiệu và thông tin sản phẩm.

Phát triển tệp khách hàng mới cho công ty.

Hướng dẫn khách hàng mới sử dụng máy pha cà phê.

Các nhiệm vụ khác được giao.

-Địa điểm làm việc:
1.Tầng hầm B1, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội (Syrena)
2.175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình (Tiến Bộ Plaza)

Tuyển Dụng NV Tư Vấn Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Viettel tại Hòa Lạc - Hà Nội

Tuyển Dụng NV Tư Vấn Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Viettel tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 6 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần

Ca 1: 06h30 - 14h30

Ca 2: 14h30 - 22h30

Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần

Ca 1: 06h30 - 14h30

Ca 2: 14h30 - 22h30

Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)

  • 1
  • 2
  • 3
  • 383

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh
CVCC Bảo mật Dữ Liệu - Senior Data Security
CVCC Bảo mật Dữ Liệu - Senior Data...
icon
[Remote] Jr./Sr. Software Developer (NestJS)
[Remote] Jr./Sr. Software Developer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264553)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6045)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20460)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31360)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31049)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2940)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154880)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập