Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý doanh thu và hiệu quả bán hàng:
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số hàng ngày, tuần, tháng.
Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, đưa ra giải pháp tăng doanh thu.
Tối ưu hóa trưng bày hàng hóa để thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng.
Quản lý nhân sự tại cửa hàng:
Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc và đánh giá hiệu suất nhân viên.
Truyền cảm hứng, xây dựng tinh thần đội nhóm và duy trì môi trường làm việc tích cực.
Xử lý các tình huống phát sinh, mâu thuẫn nội bộ (nếu có).
Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo cửa hàng cung cấp trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, thân thiện.
Giải quyết khiếu nại hoặc phản hồi từ khách hàng một cách hợp lý và nhanh chóng.
Quản lý vận hành và tài sản cửa hàng:
Kiểm tra định kỳ tình trạng hàng hóa, vệ sinh, thiết bị, an ninh.
Quản lý tồn kho, phối hợp kiểm kê định kỳ, đảm bảo số liệu chính xác.
Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của công ty về vận hành và hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp thực hiện các chương trình marketing và khuyến mãi:
Triển khai chương trình ưu đãi, trưng bày POSM theo kế hoạch từ công ty.
Góp ý và đề xuất các hoạt động thu hút khách hàng tại khu vực.
PHÚC LỢI:
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
1. Tham gia nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, triển khai hệ thống cho các sản phẩm, nhóm dịch vụ Cloud GPU (AI infrastructure);
2. Phối hợp với Product Manager (PM), Business Analyst (BA) và Software Developer theo mô hình Agile để phát triển, đưa ra thị trường các sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến các tính năng cho sản phẩm hiện có;
3. Xây dựng các tài liệu Datasheet; Hướng dẫn quản trị, vận hành hệ thống, đào tạo cho đội ngũ hỗ trợ Kỹ thuật và Quản trị hệ thống. Hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ lớp 3 cho Khách hàng và xử lý sự cố mức core các sản phẩm Cloud phụ trách;
4. Tham gia hỗ trợ tư vấn giải pháp và triển khai các dự án cho Khách hàng khi cần;
5. Ứng dụng các công cụ phổ biến trên thế giới hiện nay: Ansible, Container (Docker, Kubernetes), Jira, Gitlab... phục vụ quá trình nghiên cứu phát triển và triển khai đóng gói sản phẩm.
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc.
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng.
• Có kinh nghiệm ngành hàng tóc là một lợi thế. Đam mê yêu thích kinh doanh.
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực