Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường inbound
- Tiếp nhận và xây dựng sản phẩm, hồi âm trả lời và tư vấn thông tin cho khách về thị trường đang phụ trách.
- Lập kế hoạch bán sản phẩm, liên tục tìm hiểu và đóng gói sản phẩm phù hợp với thị hiếu của thị trường đang phụ trách.
- Tham gia chào hàng và tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ du lịch
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới và đàm phán để được giá ưu đãi
- Cập nhật đối tác như nhà hàng, khách sạn, giá vé tham quan thường xuyên
- Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng các kế hoạch và triển khai kế hoạch quảng cáo Facebook Ads theo ngân sách được duyệt
- Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
THU NHẬP: 10tr-12tr (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tổ chức sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại tổ mình quản lý.
- Tổ chức phân ca, kiểm soát, kế hoạch, tiến độ, chi phí, điều phối nhân sự, sử dụng nhân sự thời vụ... nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng theo kế hoạch và hiệu quả nhất. Đề xuất tuyển dụng, sa thải nhân viên trong tổ để đáp ứng yêu cầu.
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch theo yêu cầu deadline.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án mới theo sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Lau dọn khu vực nhà vệ sinh công cộng và bổ sung các vật phẩm cần thiết.
Lau sàn, làm sạch toàn bộ khu vực khách sạn.
Hút bụi thảm, vải bọc và làm các công việc lau dọn khác khi cần thiết.
Lau dọn thang máy khách và thang máy dịch vụ.
Lau dọn cửa kính và cửa sổ.
Lau dọn các gạt tàn đứng trong khách sạn.
Đánh bóng các tay lan can đồng, thang máy và cửa.
Lau dọn các khu vực dịch vụ ăn uống, văn phòng, các phòng chức năng.
Quét dọn nhà để xe và khu vực xung quanh khách sạn.
Tẩy gỉ/ trát/ đánh bóng tất cả sàn đá gra nít và cẩm thạch
Vệ sinh thảm
Lau dọn/ cọ rửa tất cả các cầu thang
Lau dọn locker của nhân viên và bổ sung các vật phẩm cần thiết
Đảm bảo giờ giấc, tác phong và vệ sinh ở tiêu chuẩn cao nhất
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ và vệ sinh
Chủ động tham gia các buổi họp bộ phận trước mỗi ca làm việc và các cuộc họp tháng
Tham dự đầy đủ các buổi đào tạo bởi Giám sát/ Trưởng bộ phận/ bộ phận Đào tạo
Hỗ trợ nhân viên khác trong bộ phận khi có yêu cầu
Duy trì sạch sẽ và vệ sinh trong khách sạn với những tiêu chuẩn cao nhất
Có trách nhiệm, sử dụng và kiểm soát trang thiết bị làm việc
Báo cáo hỏng hóc, hư hại cho bộ phận Kỹ thuật để bảo trì và theo dõi
Tạo cho khách ấn tượng tốt về sự sạch sẽ và vệ sinh theo những tiêu chuẩn cao nhất
Sử dụng hóa chất hợp lý