Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng
- Không phải tìm Data khách hàng, Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Ngoài ra bạn sẽ còn phải làm thêm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Các bạn không phải tìm kiếm khách hàng, Marketing sẽ cung cấp lượng khách hàng ổn định hàng ngày, 100% khách hàng có nhu cầu các bạn chỉ cần chốt Booking ( Được Quản Lý Đào Tạo, Không yêu cầu Kinh Nghiệm )
Làm việc trong văn phòng, không phải đi thị trường.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản lý tài chính và kế toán
- Xây dựng và vận hành hệ thống kế toán, tài chính đạt chuẩn, tuân thủ quy định pháp luật và chính sách tập đoàn.
- Đảm bảo tính chính xác, minh bạch và kịp thời của các báo cáo tài chính: Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Giám sát việc lập sổ sách, đối chiếu công nợ, hạch toán thu - chi, và báo cáo thuế.
2. Kiểm soát chi phí & lập ngân sách
- Phối hợp cùng các bộ phận lập kế hoạch ngân sách hàng năm, định kỳ kiểm tra và phân tích sai lệch giữa thực tế và ngân sách.
- Thiết lập và vận hành quy trình kiểm soát chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư, chi phí vận hành và đưa ra các khuyến nghị tài chính cho Ban Giám đốc.
3. Quản lý dòng tiền
- Theo dõi và quản lý dòng tiền vào - ra hàng ngày, đảm bảo tính thanh khoản an toàn cho hoạt động của khách sạn.
- Xây dựng các báo cáo dự báo dòng tiền trung hạn và dài hạn, kịp thời đề xuất phương án cân đối nguồn vốn.
4. Quản trị rủi ro & tuân thủ
- Đảm bảo hoạt động tài chính của resort tuân thủ pháp luật Việt Nam, quy định nội bộ và tiêu chuẩn kiểm toán quốc tế.
- Tham gia vào quá trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
Đánh giá và giảm thiểu rủi ro tài chính, xây dựng quy trình kiểm soát nội bộ
5. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh
- Phân tích và đánh giá dữ liệu tài chính phục vụ việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc các quyết định tài chính: đầu tư, mở rộng, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
- Cập nhật xu hướng tài chính và các chỉ số ngành Hospitality, đưa ra đề xuất tối ưu hóa doanh thu.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Được cấp máy tính phục vụ công việc;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7