Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giám sát kiểm soát các nguồn thu – chi phí – tài sản của khách sạn để bảo đảm an toàn tài sản và minh bạch tài chính.
• Lập và trình báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, báo cáo tài chính nội bộ và theo quy định pháp luật.
• Đảm bảo tuân thủ quy định của chủ đầu tư, luật kế toán, thuế và các văn bản pháp lý liên quan.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kế toán, kho, thu ngân, mua hàng: phân công, đào tạo.
• Thiết lập hệ thống tài khoản, mã nghiệp vụ, quy trình nội bộ; kiểm soát kho hàng, công nợ, thanh toán, hợp đồng, chi phí vận hành.
• Hợp tác với các bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách; giám sát thực hiện kế hoạch – ngân sách và cung cấp thông tin tài chính kịp thời cho ban lãnh đạo.
• Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước (thuế, ngân hàng…) và thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến tài chính – kế toán.
• Banquet Event order follow up and implement required from Sale Team
• Supervise and assist the banquet star on a daily basis
• Assist in processing the daily cash sheets in conjunction with other supervisor and manager
• Participate in planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Conduct daily briefings before all event and liaise with Kitchen department to manage the operation
• Work with other departments to supervise all aspects of stock deliveries and accurate and updated data records
• Follow closely with weekly order statement to ensure that stock levels are maintained and handled well
• Supervise the department’s operation and handle incidents properly with satisfied service quality given
• Act as duty manager on rotation basis (role shared with other supervisors and manager)
• Support other supervisors and FB service star at peak times; undertake any operational duties to ensure guest expectation is met
- Khung giờ làm 1: 8h00 – 13h00 và 16h00 – 20h00
- Khung giờ làm 2: 9h00 – 13h00 và 16h00 – 21h00
- Hỗ trợ Bếp chính trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ nấu nướng theo thực đơn mỗi ngày.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ dọn dẹp, rửa dụng cụ, sắp xếp nguyên liệu sau ca làm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bếp trưởng hoặc Quản lý.
- Khảo sát hiện trạng công trình, đo đạc, vẽ lại hiện trạng và bố trí mặt bằng 2D phù hợp.
- Triển khai bản vẽ thiết kế thi công theo phối cảnh 3D kiến trúc- nội thất
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D để sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất (tủ, giường, bàn, ghế ...)
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho Bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý
nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công ... (nếu có).
- Chốt chi tiết bản vẽ với khách hàng và đưa vào thi công.
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất (nếu có).
- Xuất bản vẽ hoàn công, cung cấp bản vẽ này cho bộ phận Giám sát kỹ thuật thi công
- Hỗ trợ kiến trúc sư trong việc kiểm tra thi công tại công trình.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý, lên kế hoạch nội dung và đăng tải trên các nền tảng social media cho các outlet của khách sạn. Đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng, tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi và tối ưu hiệu suất các nội dung đăng tải để nâng cao tương tác và hiệu quả truyền thông.
- Sản xuất nội dung và phối hợp lên ý tưởng cho các chương trình Promotion hàng tháng, ngày lễ/event cho các outlet của khách sạn.
- Tham gia brainstorm, đề xuất ý tưởng mới nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Tìm kiếm, review và đề xuất hợp tác với các bên báo chí, KOLs, influencer marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Từ đó đề xuất và triển khai kế hoạch với các bên đối tác nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Hỗ trợ, tham gia các công việc chuẩn bị cho event, các buổi quay/chụp và các hoạt động khác theo yêu cầu.
- Tổ chức điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp.
- Lên kế hoạch và phát triển thực đơn Á hấp dẫn, sáng tạo, phù hợp với phong cách và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bếp trong việc chế biến, trình bày và phục vụ món ăn, đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, công dụng cụ, tài sản trong bếp
- Phối hợp, kết hợp với các bộ phận liên quan phục vụ nhà hàng
- Các công việc khác trong phạm vi công việc theo chỉ đạo Ban giám đốc
Giai đoạn triển khai lập báo cáo nghiên cứu khả thi
- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công cấp điện ,cấp nước, thoát nước cho dự án
- Kiểm tra, đo đạc thông số
- Am hiểu về các thiết bị, chủng loại, xuất xứ thông dụng trên thị trường
- Có kinh nghiệm làm các dự án, office, khách sạn, biệt thự, villa và các công trình bungalow đặc sắc...
- Lập kế hoạch kinh doanh, doanh thu, nhân sự theo từng giai đoạn.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, ẩm thực, phòng ở và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên các bộ phận.
- Xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo vận hành trôi chảy và chuyên nghiệp.
- Đề xuất chương trình marketing, khuyến mãi, cải thiện dịch vụ.
• Refers sales leads to appropriate personnel within the InterContinental Hotels Group
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Services existing business through management of account bases
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, and other producers closely allied to Hotel business
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Entertain clients
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the hotel and develop potential business
• Maintain regular contact with the IHG hotels in your region and the regional reservation office
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Initiates and prepares tenders for business
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
• Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
• Implement direction from Director of Sales and Marketing
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget