Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
- Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
- Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh.
- Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout).
- Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
- Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh
- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:
- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
Kiểm soát các công tác kế toán:
- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.
- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.
- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.
Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.
Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:
- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.
TLS MAJESTY GOLF VIỆT NAM tuyển dụng vị trí GOLF SALES EXECUTIVE với môi trường làm việc cao cấp, chuyên nghiệp, năng động.
- Tiếp đón và chăm sóc Khách hàng tại Showroom flagship store Majesty Golf.
- Tư vấn sản phẩm Bộ sưu tập gậy Golf, phụ kiện Golf, các dịch vụ của hãng cho khách hàng VIP.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
Key Activities:
• Manage and develop the portfolio of business-to-business (B2B) key accounts
• Build long-term relationships with major clients
• Drive revenue growth, and ensure optimal service delivery
• Contributing to the sustainable development of the company in the retail industry
Roles and responsibilities:
1. Key Account Management & Development (30%)
a. Build, maintain, and develop relationships with key B2B clients (corporates, hotels, restaurants, retail chains, etc.).
b. Understand clients’ needs and propose suitable product/service solutions.
c. Ensure the highest level of service for clients and promptly resolve any issues arising.
d. Develop long-term strategies for client engagement and enhance customer loyalty.
2. Business Strategy Planning & Execution (20%)
a. Develop sales plans for different periods (monthly/quarterly/annually).
b. Set sales targets and allocate quotas for each B2B client.
c. Collaborate with cross-functional teams (Marketing, Logistics, Finance, etc.) to optimize service and customer experience.
d. Monitor and evaluate business performance, proposing adjustments when necessary.
3. Contract Negotiation & Commercial Policy (20%)
a. Prepare and negotiate contracts with B2B clients, ensuring mutually beneficial commercial terms.
b. Develop pricing strategies and promotional programs tailored to different client segments.
c. Manage accounts receivable, ensuring timely payments and compliance with company policies.
4. Market Expansion & New Client Acquisition (15%)
a. Research the market and competitors to identify opportunities for expanding the B2B customer base.
b. Develop plans to approach and acquire potential clients in relevant industries.
c. Work with the Marketing team to implement promotional programs to boost sales.
5. Data Analysis & Reporting (15%)
a. Monitor and analyze sales data to propose strategies for revenue optimization.
b. Provide periodic reports on business performance, market trends, and customer feedback.
c. Suggest process improvements to enhance work efficiency.
Cần tuyển gấp
-2 nhân viên Phụ bếp làm ca gẫy có chỗ ăn ngủ
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ( chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn,
Liên hệ Mr.Duẩn để được phỏng vấn trực tiếp :0934453789
• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty
- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.
- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.
- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.
- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.
- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
1. SỐ LƯỢNG: 5 người
2. THỜI GIAN:
- Làm việc giờ hành chính và theo ca: 8 giờ/ngày, 44 giờ/tuần.
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tòa nhà Trung tâm giao dịch Than - Khoáng sản Việt Nam – Cầu Giấy, Hà Nội
- Tòa nhà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia – 18 Láng Hạ
- Tòa nhà Ngân hàng Nhà nước
- Tòa nhà Trụ sở Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Tòa nhà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng
4. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc theo quy trình hoạt động của bộ phận, và sự hướng dẫn của Kỹ sư trưởng/Trưởng ban QLTN
- Vận hành kỹ thuật tòa nhà đảm bảo an toàn, hiệu quả, phòng chống cháy nổ
- Vận hành, sửa chữa nhỏ hệ thống kỹ thuật tòa nhà như: điện, nước, máy phát điện, camera, PCCC…
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật.
- Phối hợp và giám sát nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn.
- Check list hệ thống kỹ thuật vào đầu ca; ghi chép các dữ kiện đầy đủ vào sổ giao ca, sổ nhật ký máy phát điện….
- Sử dụng công cụ dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ công tác vận hành, bảo dưỡng một cách an toàn, khoa học, tiết kiệm.
- Báo cáo hàng ngày về công tác kỹ thuật theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Kỹ sư trưởng/Trưởng ban QLTN.
5. QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận từ: 7.500.000 – 10.000.000 đồng/tháng. Khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
- Tiền ăn ca: 20.000 đồng/ngày công thực tế.
- Tiền làm thêm giờ được tính theo mức ngày thường, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết.
- Chế độ phúc lợi: lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định, khám sức khỏe định kỳ miễn phí, đi du lịch hàng năm (2 lần/năm) và các chế độ khác.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp.
- Phát triển thương hiệu:
+ Phân tích và nghiên cứu những điểm mạnh/yếu của thương hiệu. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp đánh giá giá trị và sức khỏe thương hiệu.
+ Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, tâm lý khách hàng và các bối cảnh thị trường khác để đề xuất những ý tưởng truyền thông marketing phù hợp
+ Tìm hiểu và phân tích hoạt động marketing truyền thông của các công ty đối thủ, làm báo cáo định kỳ
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông marketing:
+ Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing chi tiết theo từng chiến dịch và giai đoạn (tập trung vào các kênh quảng cáo OOH, biển hông tường, biển hông tường…)
+ Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông thương hiệu, bao gồm quảng cáo, PR, sự kiện...
- Sản xuất nội dung video & phát triển kênh truyền thông số:
+ Lên kế hoạch nội dung & chiến lược phát triển kênh TikTok, YouTube, Facebook…
+ Thực thi & giám sát sản xuất nội dung video.
Karofi là Tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, sản xuất và thương mại về máy lọc nước và các sản phẩm điện gia dụng. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc, có tiềm năng lãnh đạo và tư duy cải tiến đột phá, để đảm nhận vai trò "Tài năng trẻ" trong các phòng ban của khối Kỹ thuật & Khối Thương mại. Đây là cơ hội để các ứng viên phát triển sự nghiệp, đóng góp vào chiến lược cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả sản xuất và thúc đẩy đổi mới sáng tạo với sức ảnh hưởng trên quy mô toàn Tập đoàn.
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
- Tham gia trực tiếp tại phòng Quản lý chất lượng (QA/QC) của Tập đoàn.
- Chủ động xây dựng và triển khai các dự án cải tiến, tối ưu hóa quy trình và hiệu quả vận hành tại phòng ban được phân công.
- Phân tích dữ liệu, phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp đột phá nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp đa phòng ban để triển khai các hoạt động cải tiến đồng bộ.
- Tham gia lộ trình đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo do Karofi thiết kế riêng cho đội ngũ cán bộ nguồn.
- Là hạt nhân lan tỏa văn hóa cải tiến liên tục trong từng bộ phận.
- Báo cáo định kỳ tiến độ, kết quả cải tiến lên cấp quản lý.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận vượt trội tùy theo năng lực ứng viên.
- Cơ hội học hỏi và làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc Tập đoàn, cùng các Mentor/Quản lý xuất sắc trong nhiều lĩnh vực R&D - Sản xuất – Marketing – Tài chính - Kinh doanh…
- Phát huy năng lực sáng tạo, được ghi nhận và triển khai các ý tưởng cải tiến, đóng góp vào việc phát triển sản phẩm mới đột phá, tạo dấu ấn trên thị trường.
- Nhiều chương trình đào tạo dành cho đội ngũ nhân sự chủ chốt, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn hướng tới con người, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
- Cơ hội được thăng tiến lên vị trí cấp Quản lý sau các đợt định kỳ đánh giá năng lực (6 tháng/ 01 năm...).
---------------------------
- Địa điểm làm việc: trụ sở văn phòng Tập đoàn tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội hoặc Nhà máy Tecomen tại Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Nghỉ 1 - 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
- Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các chương trình khuyến mại cùng với Trưởng bộ phận nhà hàng, maketing, Ban Giám đốc, phòng kinh doanh.
- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài lòng khách hàng.
- Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của giám sát nhà hàng và trưởng bộ phận nhà hàng khi thiết lập thực đơn mới.
- Thường xuyên đi vòng quanh nhà hàng trong những giờ cao điểm, nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
- Tiếp thu ý kiến khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phòng kinh doanh, giám sát hoặc trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
- Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
- Thiết lập công thức chuẩn với định lượng, hình ảnh và giá kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận nhà hàng, copy 1 bản cho trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thiết lập và phát triển với bếp phó, phòng thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
- Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
- Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
- Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá… để đảm bảo về khối lượng suất ăn để quản lý.
- Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
- Thăm quan các nhà cung cấp với Trưởng bộ phận nhà hàng và phòng mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và sản phẩm.
- Tham gia hội họp với bên phòng tiệc và khách hàng nếu được yêu cầu.
- Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. Tạo những ấn tượng tốt với khách hàng qua những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.
1. Nghiên cứu và đề xuất các kênh digital marketing phù hợp (Facebook, Instagram, TikTok, Google Ads, cộng đồng ngách…) để tiếp cận đúng nhóm khách hàng từng thị trường.
2- Thiết lập, triển khai và tối ưu Ads trên các nền tảng Facebook Ads, Instagram Ads, TikTok Ads, Google Ads, OTA… để quảng bá sản phẩm du lịch, ưu tiên tour đặc thù và sản phẩm ngách.
3- Theo dõi các chỉ số Ads, phân tích hiệu quả, đề xuất điều chỉnh chiến dịch
4- Phối hợp với team Content & Design để đóng góp ý tưởng, phát triển nội dung hấp dẫn, đúng insight khách hàng, yêu cầu và brief hình ảnh, video theo kế hoạch chiến dịch.
5- Nghiên cứu và ứng dụng công cụ AI (ChatGPT, Midjourney, Canva AI, Jasper AI…) và các công cụ email automation (Mailchimp, Hubspot…) để tối ưu quy trình, tăng hiệu suất quảng cáo.
+ Cập nhật, phân tích và dự báo tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và Việt Nam
+ Xây dựng các sản phẩm phân tích vĩ mô, bao gồm các báo cáo định kỳ, báo cáo khi có sự kiện quan trọng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
+ Phối hợp với các Phòng, bộ phận trong Khối Phân tích để thực hiện các sản phẩm Phân tích và Tư vấn đầu tư, v.v
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao; + Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn