Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu, đề xuất hàng hóa, giải pháp.
- Lập hồ sơ kỹ thuật của hàng hóa (cấu hình, đồng bộ, thông số - tính năng kỹ thuật).
- Kiểm tra hàng hóa trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng: Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook, Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người) cho cơ quan, trường học, bênh viện: Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet... Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người) cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
1. Nội dung chi tiết:
• Đàm phán thương thuyết với khách hàng đối tác Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
• Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
• Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
• Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
• Quản lý công nợ của khách hàng.
• Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm.
• Làm báo cáo công việc hàng tuần.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tìm kiếm, phân loại và tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua 2 kênh:
+ Inbound: Phối hợp với MKT triển khai quảng bá, phát triển cửa hàng Online
+ Outbound: Chủ động tìm kiếm KH tiềm năng bằng kênh tiếp cận trực tiếp
- Tư vấn KH về các dịch vụ, sản phẩm cũng như quyền lợi của KH nhận được khi hợp tác.
- Xây dựng nội dung trao đổi với KH, tìm hiểu cơ hội, nhu cầu và đặt hẹn.
- Thẩm định tiềm năng KH và chuyển cho Chuyên viên khách hàng thành công.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết