Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
- Tìm kiếm, phân loại và tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua 2 kênh:
+ Inbound: Phối hợp với MKT triển khai quảng bá, phát triển cửa hàng Online
+ Outbound: Chủ động tìm kiếm KH tiềm năng bằng kênh tiếp cận trực tiếp
- Tư vấn KH về các dịch vụ, sản phẩm cũng như quyền lợi của KH nhận được khi hợp tác.
- Xây dựng nội dung trao đổi với KH, tìm hiểu cơ hội, nhu cầu và đặt hẹn.
- Thẩm định tiềm năng KH và chuyển cho Chuyên viên khách hàng thành công.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Trách nhiệm mua bán , nhận vật tư và quản lý vật tư tại công trường
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ công trình
- Tập hợp hồ sơ các công trình gửi lên để tính lương, ứng tiền ăn hàng tháng.
- Địa điểm làm việc: Tại các tỉnh phía bắc (Quảng Ninh, Hải Dương,Sơn La,...)
- Đi giới thiệu sản phẩm tư vấn tính năng giá cả và chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
- Chủ động đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
- Tư vấn sửa chữa khi khách hàng cần
- Đàm phán chốt đơn (hợp đồng) và theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và theo dõi tiến trình bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm
- Đề xuất phương án, hướng giải quyết để cải thiện doanh số
- Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý