Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của khách sạn. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp,...
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
- Quản lý và điều phối nhân sự thuộc phòng Đối ngoại của Tập đoàn EI Group
- Đào tạo nhân sự thuộc phòng gồm các nội dung: hội nhập, cơ chế chính sách
- Quản lý đơn, matching đơn
- Giúp đỡ zoom, kết nối đối tác tại Đức
- Làm báo cáo tuần/tháng gửi đến Admin
- Đánh giá KPI nhân sự thuộc phòng Đối ngoại, từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp kịp thời
- Chạy ý tưởng cho team, để team phát triển
- Hỗ trợ xử lí giây tờ, kết nối Visa - Admin
- Hỗ trợ xử lí thanh toán
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng và các báo cáo phát sinh khác
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ ban lãnh đạo Tập đoàn.
1. Lập kế hoạch kiểm thử
2. Thực hiện kiểm thử
3. Báo cáo lỗi
4. Xây dựng tài liệu kiểm thử
Thời gian và địa điểm làm việc
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm máy móc thiết bị thẩm mỹ do Công ty cung cấp đến khách hàng theo data sẵn có trên phần mềm hoặc data do phòng Marketing đưa về. Khách hàng là thẩm mỹ viện, spa, phòng khám.
- Khai thác, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tại khu vực phân công
- Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Phối hợp với kế toán thực hiện đốc thúc khách hàng trả nợ công nợ theo quy định
- Các công việc khác khi được yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định.
- Quyền lợi bắt buộc: lương tháng 13, tham gia BHXH, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, …
- Được tham gia các hoạt động phong trào thể thao, du lịch, liên hoan, ... các hoạt động chăm lo đời sống như hiếu, hỉ. ốm đau, …
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận