Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phiên dịch tiếng Hoa trong môi trường kỹ thuật mẫu, sản xuất ngành nghề giày dép …
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Đồng Nai
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng gửi về công ty mẹ ở Đài Loan
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng
- Dịch báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi cho giám đốc
1. Quản lý, xây dựng hồ sơ chất lượng:
- Xây dựng soạn thảo các quy trình, quy định và vận hành áp dụng cho xưởng sản xuất phù hợp quy định nhà nước và đảm bảo chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng tốt nhất.
- Tham gia thiết lập, xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng như ISO 22000, HACCP...
- Thực hiện Hồ sơ công bố sản phẩm, kiểm nghiệm định kỳ hoặc đánh giá năng lực NCC khi có yêu cầu...
- Truy xuất nguồn gốc hàng hóa theo tháng, theo quý, theo lô và khi có yêu cầu phát sinh.
- Lưu trữ các hồ sơ chất lượng của công ty.
2. Kiểm soát hoạt động sản xuất
- Kiểm soát chất lượng từ nguyên liệu đầu vào, tem nhãn sản phẩm, quá trình lưu kho bảo quản, quá trình sản xuất và quá trình xuất hàng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuân thủ GMP, SSOP.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm hàng ngày của Xưởng sản xuất.
- Kiểm soát hiệu quả sản xuất thực tế của Xưởng sản xuất.
- Thông qua hệ thống camera thực hiện kiểm soát quy trình thực hiện vệ sinh, sản xuất và các điều kiện khác (nhân sự, vận hành...)
- Xây dựng, thực hiện checklist công việc hàng ngày. Đánh giá, ghi nhận kết quả kiểm tra giám sát và báo cáo định kỳ.
- Xây dựng, kiểm soát và cải tiến quy trình sản xuất, công tác vệ sinh định kỳ theo quý, theo năm.
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan (OPS – CS) để xử lý khiếu nại về sản phẩm hoặc những phát sinh bất thường về sản phẩm. Cùng quản lý sản xuất xử lý, khắc phục, cải tiến các vấn đề về chất lượng.
- Xây dựng, cập nhật tài liệu về đào tạo tập huấn kiến thức về ATTP theo quy định của Nhà nước & tiêu chuẩn nội bộ của công ty. Đào tạo, tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho nhân viên xưởng sản xuất.
3. Làm việc với các Đoàn kiểm tra, thẩm định, đánh giá về Vệ sinh An toàn thực phẩm.
- Theo dõi hiệu lực và thực hiện Hồ sơ xin cấp mới hoặc cấp lại giấy phép An toàn thực phẩm khi mở mới cơ sở hoặc khi giấy phép cũ sắp hết hạn.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, các tài liệu cần thiết để làm việc, tiếp đón các đoàn kiểm tra về An toàn thực phẩm.
4. Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận:
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác để đạt được mục tiêu công việc chung của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
- Làm việc theo ca ( 03 ca / ngày) , nghỉ Thứ 7 cách tuần .
- Đóng gói hàng hóa trên pallet
- Vận hành máy cắt giấy Decal.
- Khắc phục, sửa chữa khi có sự cố xảy ra
- Bảo trì và bảo dưỡng máy định kì
- Báo cáo hàng ngày tình hình hoạt động và sản lượng chạy ra mỗi ngày cho trưởng ca.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
Nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí Nhân Viên Kinh Doanh ngành phân bón, thuốc BVTV
- Địa điểm: Đồng Nai: 2 người - Bảo Lộc: 1 người - Bình Dương - Bình Phước: 2 người - Tây Ninh: 2 người - Daklak: 2 người - DakNong: 1 người - Gia Lai: 1 người - Đà Lạt: 2 người
- Chăm sóc và thúc đẩy bán hàng hệ thống đại lý hiện tại.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý mới
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm
- Tổ chức hội thảo khách hàng đại lý, hội thảo nông dân.
- Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
- Hỗ trợ giao hàng và kiểm soát công nợ đại lý
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
Nhân viên kinh doanh: Kinh doanh nội địa
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quản lý nhà máy sản xuất Dây hàn
Nhân viên kinh doanh: Kinh doanh nội địa