Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng ...
- Tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn