Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
a. Nhận thông báo và nắm rõ lịch trình di chuyển của Tổng giám đốc./Receive notifications and stay informed about the General Director's travel schedule.
b. Đưa đón Tổng giám đốc theo lịch trình: Trong trường hợp lịch trình thay đổi, tài xế phải chủ động quản lý thời gian và điều chỉnh hành trình/ Transport the General Director according to the schedule: In cases where the schedule changes, the driver must proactively manage time and adapt the itinerary.
c. Bảo dưỡng, vệ sinh xe, đảm bảo không sử dụng xe vào mục đích cá nhân./Maintain and clean the vehicle, ensuring it is not used for personal purposes.
d. Tuân thủ luật giao thông, đảm bảo an toàn cho hành khách và tài sản trên xe /Comply with traffic laws, ensuring the safety of passengers and property in the vehicle.
e. Chịu trách nhiệm và thực hiện bảo dưỡng xe định kỳ./Be responsible for and carry out regular vehicle maintenance.
f. Lập và xử lý chứng từ thanh toán./Prepare and handle payment documents.
g. Đề xuất phù hợp liên quan đến định mức tiêu hao nhiên liệu, phụ tùng thay thế và các chi phí khác./Make appropriate proposals related to fuel consumption norms, spare parts, and other costs.
h. Báo cáo công việc hàng ngày /Provide daily work reports.
i. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc (nếu có)/ Perform other tasks as directed by the General Director (if any)
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng ( CTV giao hàng kênh Cửa Hàng nhỏ lẻ
Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
TỔNG THU NHẬP (gross): 9,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Xây dựng quy định, quy trình, lưu đồ các công đoạn xuất/nhập/tồn, pha chế, đóng gói, quy định làm việc nhà thầu/khách hàng.
2. Quản lý công việc nhà máy dây chuyền sản xuất, thiết lập quy trình, lưu đồ vận hành kế hoạch sản xuất. Đảm bảo hồ sơ đáp ứng yêu cầu audit của khách hàng.
3. Lập kế hoạch sản xuất, xây dựng quản lý cải thiện năng suất, chất lượng, giảm chi phí.
4. Tiếp nhận bàn giao về công nghệ, vận hành máy từ các chuyên gia của Nhà cung cấp.
5. Quản lý, báo cáo tình hình hàng hóa tồn kho.
6. Lập kế hoạch, triển khai nhiệm vụ kiểm tra, bảo trì thiết bị vật tư kho, nhà máy sản xuất đạt yêu cầu vận hành tốt.
7. Cải tiến tình trạng kho đảm bảo yêu cầu bảo quản/tồn trữ hàng hóa, vật tư theo nguyên tắc FIFO, FEFO, layout, tiêu chuẩn 5S.
8. Thiết lập hệ thống kệ kho, bộ mã vật tư, dữ liệu.
9. Thực hiện tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 45001.
10. Xây dựng và kiểm soát tuân thủ nội quy ATLĐ – AT HÓA CHẤT - AT PCCC.
11. Quản lý rủi ro, giải quyết các vấ đề phát sinh về hàng hóa, kho bãi.
12. Báo cáo lên cấp trên về tình hình hoạt động của kho, những vấn đề tồn đọng và các biện pháp giải quyết.
13. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban Giám đốc.
- Quản lý việc thực hiện công tác quản trị nhân sự
- Đảm bảo việc chấp hành các quy định, chính sách, nề nếp, kỷ luật của đội ngũ nhân sự
- Gắn kết đội ngũ, xây dựng và kết nối tập thể nhân sự vững mạnh
- Đảm bảo môi trường làm việc phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân sự
- Thiết lập kênh thông tin để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân sự, phát hiện và đề xuất phương án giải quyết kịp thời các vấn đề về quan hệ lao động